Bắt được cá trê khổng lồ ở sông “siêu bẩn” thịt hôi khiếp

Google News

Hiroshi Hirasaka, du khách Nhật Bản vừa câu được một con cá trê khổng lồ, đen kịt trên dòng sông bẩn Sheung Shui (Hồng Kông) khiến nhiều người sửng sốt.

Theo báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng của Hồng Kông đưa tin ngày 20/4 vừa qua, một du khách Nhật Bản vừa câu được một con cá da trơn có kích cỡ khổng lồ ở lưu vực sông Sheung Shui. Theo đó, người đàn ông Nhật Bản có tên Hiroshi Hirasaka này đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi lôi lên bờ một con cá trê khổng lồ đen ngòm từ dưới lòng sông Sheung Shui - một con sông bị ô nhiễm nặng nề, bốc mùi hôi thối và dòng nước đen kịt tại Hồng Kông.
Bat duoc ca tre khong lo o song
 Con cá trê quá to và khỏe khiến Hiroshi Hirasaka phải rất vất vả mới lôi được nó lên bờ.
Chia sẻ trên trang blog " Monsters Pro - Shop" của mình, anh Hirasaka cho biết rằng anh đã quyết định tới sông Sheung Shui từ đầu tháng 4 khi biết con sông này có rất nhiều cá, thậm chí có cả những con cá khổng lồ. Sau nhiều ngày rình rập, chờ đợi thời cơ bên bờ sông thì anh đã bắt gặp một con cá trê dài tới hơn 1m với làn da đen kịt.
"Nó quá to và khỏe, tôi đã phải vật lộn hết sức với nó. Con cá này đã làm méo cả mồi kim loại và không ít lần suýt lôi tôi xuống dòng sông", Hirasaka hào hứng chia sẻ. Ngay sau khi bị lôi lên bờ, con cá trê khổng lồ gốc Đông Nam Á này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người dân bản địa và người đi đường.
Bat duoc ca tre khong lo o song
 Dù có kích cỡ khủng nhưng con cá lại có mùi vị hôi tanh vô cùng kinh khủng.
Ngay sau đó, anh chàng người Nhật này đã đem con cá về một nhà hàng gần đó để xẻ thịt và chế biến. Tuy nhiên, Hirasaka lại khá thất vọng khi mùi vị của con cá lại không hề thú vị. "Nó có mùi vị vô cùng khủng khiếp, mặc dù đã dùng tới tất cả các gia vị cùa nhà hàng nhưng vẫn không thể xua đi vị hôi tanh khủng khiếp của nó", Hirasaka nhăn mặt cho hay.
Video: Cách bắt cá đơn giản với tấm bạt:
Nguồn video: emdep.vn.
Theo Doanh Nghiệp VN

Bình luận(0)