Bắt được cá sấu khổng lồ "thành tinh", có thể ăn thịt người

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây ở đảo Balabac, Phillippines, người dân địa phương bắt được một con cá sấu khổng lồ ăn thịt người, được xem như đã "thành tinh", dài tới 4,75m, khiến nhiều người không khỏi sợ hãi, xôn xao bàn tán.

Trên nhiều hòn đảo ở Phillippines, người ta thường hay phát hiện cá sấu khổng lồ sống tại những vùng nước đục. Cũng đã từng có trường hợp, cá sấu khổng lồ ăn thịt người ở Phillippines, vì vậy, sự xuất hiện của cá sấu không quá lạ lùng đối với người dân Phillippines. Thế nhưng, mới đây ở đảo Balabac, Phillippines, người dân địa phương đã bắt được một con cá sấu cực khủng, dài tới 4,75m, khiến nhiều người không khỏi sợ hãi, xôn xao bàn tán.
Bat duoc ca sau khong lo
 
Theo thông tin đăng tải, đảo Balabac, tỉnh Palawan là hòn đảo còn nhiều rừng nguyên sinh và đầm lầy. Nơi đây cũng được mệnh danh là "Vùng đất hoang dã cuối cùng" của Phillippines. Cũng vì vậy, động vật hoang dã ở nơi đây khá nhiều, thường xảy ra những câu chuyện cá sấu tấn công người.
Mới đây, một ngư dân 33 tuổi mất tích bí ẩn, sau đó không lâu, người dân phát hiện thi thể của anh trôi nổi trên sông, cánh tay phải và chân trái biến mất, trên người đấy dấu răng, rất có thể đã bị cá sấu giết chết và ăn thịt.
Bat duoc ca sau khong lo
 
Cách đó không lâu, người dân địa phương cũng phát hiện thi thể của một ngư dân khác, tuy nhiên lúc được tìm thấy, thi thể đã không còn nửa thân dưới, nghi cá sấu tấn công và xé xác.

Mời quý vị xem video: Thanh niên liều mạng ngồi trên lưng cá sấu chụp ảnh. Nguồn video: 

Một học sinh cũng mới bị cá sấu tấn công nhưng may mắn chạy thoát, giữ được mạnh sống của mình.
Thấy không ổn, theo lời của chuyên gia động vật hoang dã địa phương, người dân đã cài đặt những chiếc bẫy để săn bằng được con cá sấu hung dữ đã tấn công con người.
Bat duoc ca sau khong lo
 
Chẳng ngờ, họ thực sự bắt được một con cá sấu khổng lồ dài đến 4,75m, nặng tới 500kg. Rất có thể con cá sấu này là kẻ sát nhân, đã giết chết nhiều ngư dân.
Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều cho rằng con cá sấu này là cá sấu thành tinh, sống lâu trăm tuổi và đã ăn không ít thịt người.
Được biết, hiện con cá sấu được đặt tạm thời tại trạm phụ bảo vệ bờ biển địa phương. Sau khi xác nhận rằng con cá sấu này có ăn thịt người hay không, nó sẽ được vận chuyển đến công viên cá sấu Puerto Princesa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)