Bắt được cá lăng "khủng" nặng gần 40 kg ở Đắk Lắk

Google News

Sau hơn 2 giờ vật lộn trên sông, con cá lăng "khủng" nặng gần 40 kg, dài gần 1,6 m đã được đưa lên bờ.

Ngày 11/7 con cá lăng "khủng" nói trên đã được bán cho chủ nhà hàng Phương Dung, có địa chỉ tại xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
Bat duoc ca lang
 Con cá lăng “khủng” nặng gần 40 kg.
Theo chủ nhà hàng, vào khoảng 0h ngày 10/7, một người đàn ông tên Huy ở xã Cư Pô, huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) đã bắt được con cá lăng đuôi đỏ “khủng” trên sông Sêrêpốk, có trọng lượng gần 40 kg.
“Tôi thả mồi câu hơn 1 tuần nay, đến 8h tối 10/7, khi ra sông kiểm tra thì phát hiện cá đã cắn câu. Sau hơn 2 giờ vật lộn, cuối cùng tôi cũng đưa được nó lên bờ” - anh Huy kể.
“Con cá lăng này được mua với giá 400.000 đồng/kg. Sau đó, nhà hàng xẻ thịt đem bán với giá từ 450 đến 500.000 đồng/kg” - chủ nhà hàng Phương Dung cho biết.
Trước đó, vào tháng 1, ông Nguyễn Văn Chắc (ngụ xã Nam Dong, huyện Cư Jút) cũng câu được con cá lăng đuôi đỏ nặng 43 kg. Tháng 6, ông Nguyễn Đình Sơn (ở huyện Cư Jút) đã câu được 2 con cá lăng khủng, mỗi con có trọng lượng trên 40 kg. Ngày 9.6, một người dân ở huyện Cư Jút đã câu được cá lăng đuôi đỏ nặng gần 50 kg.
Bat duoc ca lang
 Cá lăng được xẻ thịt đem bán.
Cá lăng đuôi đỏ là loại cá nước ngọt quý hiếm, chủ yếu sống hoang dã trên sông Sêrêpốk. Thịt của nó giàu chất dinh dưỡng nên được khách hàng rất ưa chuộng.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)