Báo hoa mai phục kích săn giết lợn rừng như phim hành động

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hướng dẫn viên Chad Cocking, 35 tuổi, trong khi lái xe ngang qua khu bảo tồn thiên nhiên tư nhân ở Nam Phi đã bất ngờ ghi lại được cảnh tượng kịch tính khi báo hoa mai săn giết lợn rừng.

Chad chia sẻ, vụ tấn công của báo hoa mai chỉ cách vị trí xe của anh khoảng ba mét, mọi thứ sinh động và hấp dẫn đến nghẹt thở, hệt như một bộ phim hành động bom tấn.
Con báo hoa mai được cho là đã phục kích từ lâu bên gò đất, nơi những con lợn rừng sinh sống. Nó lợi dụng địa hình, nấp vào một bụi cây và kiên nhẫn chờ đến khi những con lợn rừng xuất hiện.
Bao hoa mai phuc kich san giet lon rung nhu phim hanh dong
 
Vào khoảnh khắc bốn con lợn rừng thong thả đi ra khỏi gò đất, chủ quan không quan sát xung quanh, báo hoa mai tấn công gần như ngay tức khác. Nó lấy tốc độ nhanh như chớp, lao đến chỗ những con lợn rừng.

Mời quý vị xem video: Báo hoa mai săn giết con mồi khốc liệt

Phát hiện nguy hiểm quá muộn, những con lợn rừng choáng váng và thét lên những tiếng thảm thiết, lao về những hướng khác nhau.
Bao hoa mai phuc kich san giet lon rung nhu phim hanh dong-Hinh-2
 
Không may, một con lợn rừng con đã bị báo hoa mai vồ trúng. Sau khi rơi vào tay của báo hoa mai, con lợn rừng con ra sức giãy dụa, mong có thể thay đổi được số phận.
Thế nhưng, như mọi lần, báo hoa mai ra tay cực kỳ nhanh gọn, khống chế được lợn rừng, ngay lập tức, những chiếc răng nanh nhọn hoắt của báo hoa mai đã găm thẳng vào cổ họng của con mồi, cắt đứt đường sống của con mồi một cách nhanh nhất.
Bao hoa mai phuc kich san giet lon rung nhu phim hanh dong-Hinh-3
 
Bị báo hoa mai hạ đòn vào đúng tử huyệt, lợn rừng con chỉ kịp hét lên một tiếng rồi không còn giãy dụa.
Hưỡng dẫn Chad cho biết thêm, một số người sẽ cảm thấy buồn cho những con lợn rừng. Tuy nhiên điều buồn nhất là con người chỉ có thể chứng kiến những động vật ăn cỏ hiền lành bị săn giết mà không được phép can thiệp vào, bởi điều đó là giúp cho hệ sinh thái giữ được cân bằng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)