Ảnh nghi sư tử cái “ăn thịt” con và sự thật "té ngửa"

Google News

(Kiến Thức) - Thoạt nhìn, hình ảnh sư tử ăn thịt con khiến nhiều người không khỏi rợn tóc gáy, cho rằng cạnh tranh sinh tồn trong thiên nhiên hoang dã thực sự đáng sợ và khốc liệt, ngay cả tình mẫu tử cũng không còn, nhưng thực ra...

Mới đây, trong chuyến du lịch, khám phá thiên nhiên hoang dã ở khu bảo tồn Maasai, Kenya, nhiếp ảnh gia người Thụy Điển Andreas Hemb ghi được những hình ảnh đáng kinh ngạc về cuộc sống của những con sư tử, khiến người xem vô cùng thích thú.
Có một hình ảnh thoạt nhìn như sư tử ăn thịt con khiến nhiều người không khỏi rợn tóc gáy.
Anh nghi su tu cai “an thit” con va su that
 
Trong bức ảnh của Andreas Hemb, con sư tử cái giống như đang nhai đầu của sư tử con.
Thậm chí, đầu của con sư tử con còn giống như bị sư tử cái ngậm hoàn toàn vào miệng.
Anh nghi su tu cai “an thit” con va su that
 
Thoạt nhìn, hình ảnh nhìn giống như sư tử ăn thịt con khiến nhiều người không khỏi rợn tóc gáy, cho rằng cạnh tranh sinh tồn trong thiên nhiên hoang dã thực sự đáng sợ và khốc liệt, ngay cả tình mẫu tử cũng không còn còn tác dụng.
Anh nghi su tu cai “an thit” con va su that
 
Tuy nhiên, trên thực tế, đó chỉ là hình ảnh đánh lừa thị giác. Ảo ảnh quang học và góc chụp độc đáo khiến con sư tử cái như đang ăn thịt con mình thế nhưng, trên thực tế, con sư tử cái chỉ đang đi dạo cùng con mình.

Mời quý vị xem video: Thích thú những khoảnh khắc động vật vui nhộn

Có thể con sư tử con đã nghịch ngợm và đi tới nơi không an toàn, khiến sư tử mẹ phải đuổi theo vào xách gáy về nơi trú ẩn, nơi sư tử con được mẹ trông chừng và bảo vệ nghiêm ngặt.
Anh nghi su tu cai “an thit” con va su that
 
Trong những hình ảnh khác, sư tử cái rất dịu dàng và sư tử con không có vẻ gì là đau đớn, khó chịu khi bị mẹ xách gáy đi khắp nơi.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)