7 sư tử đu bám, cắn xé... trâu rừng khủng khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Bảy con sư tử vây giáp con trâu rừng trong khi liên tục tấn công, cắn xé, khiến trâu rừng kiệt sức dần dần. Cuối cùng, không ngoài sự đoán, trâu rừng vì quá mệt mỏi, đau đớn, đã ngã xuống.

Mới đây, một du khách trong khi du lịch, khám phá thiên nhiên hoang dã ở Công viên Kruger, Nam Phi đã ghi được cảnh tượng vô cùng kịch tính và chân thực về sự khốc liệt trong cạnh tranh sinh tồn ở môi trường thiên nhiên hoang dã.
7 su tu du bam, can xe... trau rung khung khiep
 
Theo những gì du khách này ghi được, một con trâu rừng trưởng thành bị quây giết bởi một đàn sư tử đông đúc và mạnh mẽ.
Mặc dù trâu rừng rất khỏe mạnh, cũng có kinh nghiệm chiến đấu và phản kháng liên tục. Thế nhưng bảy con sư tử, trong đó có cả sư tử đực đầu đàn, sư tử cái, sư tử vị thành niên tập đi săn không chừa cho con trâu rừng bất cứ cơ hội trốn thoát nào.
7 su tu du bam, can xe... trau rung khung khiep-Hinh-2
 
Chúng đeo bám, vây giáp con trâu rừng trong khi liên tục tấn công, cắn xé, khiến trâu rừng kiệt sức dần dần. Cuối cùng, không ngoài sự đoán, trâu rừng vì quá mệt mỏi, đau đớn, đã ngã xuống.

Mời quý vị xem video: Chim lạc vào chuồng sư tử bị vồ không kịp trở tay

Chỉ đợi giây phút này, một con sư tử dày dặn kinh nghiệm đã xông tới, cắn thẳng vào cổ trâu rừng, chấm dứt sự sống của con mồi to lớn một cách nhanh nhất.
7 su tu du bam, can xe... trau rung khung khiep-Hinh-3
 
Sau đó, cả đàn sư tử lao vào cùng chia sẻ và thưởng thức bữa thịt trâu rừng tươi ngon, thịnh soạn.
Theo thông tin đăng tải, vườn quốc gia Kruger là một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất châu Phi. Ở đây có rất nhiều loài động vật khác nhau cùng sinh sống, trong đó có năm loài động vật biểu trưng là sư tử, báo đốm, tê giác, voi và trâu rừng. Hàng ngày, vẫn có rất nhiều cuộc chiến sinh tử diễn ra, chỉ cần lơ là, mất cảnh giác, những động vật ăn cỏ hiền lành sẽ chết thảm dưới móng vuốt của động vật săn mồi, ăn thịt.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)