Vô tình giẫm lên quần người ăn xin tàn tật, cô gái không ngờ...

Google News

Do vô tình giẫm lên quần người ăn xin tàn tật đang bò trên đường, cô gái không ngờ bóc mẽ luôn vở kịch mà anh ta đang diễn.

Hàng ngày đi trên đường, chúng ta thường xuyên bắt gặp những người ăn xin. Vì hoàn cảnh khó khăn, hoặc bị khuyết tật nên họ đành ngồi bên đường với hy vọng mọi người góp chút tiền giúp đỡ. Tuy nhiên, cũng có những kiểu người do lười lao động, không làm nhưng vẫn muốn có ăn, giả vờ bệnh tật, khó khăn để xin sự thương hại của người khác.  

Mới đây, một tình huống bất ngờ xảy ra tại một điểm chờ xe buýt ở Trung Quốc khiến cư dân mạng vừa tức vừa buồn cười. Thời điểm xảy ra sự việc là vào buổi trưa, thời tiết lúc này rất nắng nóng. Tại bến xe buýt có 2 cô gái đang đứng chờ. Lúc này ngay bên lề đường xuất hiện một người đàn ông ăn xin bị tàn tật ở chân, đang bò lê lết dọc đường.  

Vo tinh giam len quan nguoi an xin tan tat, co gai khong ngo...

Người ăn xin trông giống bị cụt chân đang bò dọc đường để mong người khác ủng hộ chút tiền. (Sohu) 

Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu cô gái cầm ô không bước xuống thềm và vô tình giẫm phải chiếc quần của người ăn xin tàn tật. Do cô gái vẫn đang giẫm lên chiếc quần nên nó đã bị tuột ra khỏi người của kẻ ăn xin. Và cũng từ đó, một sự thật hài hước cũng bất ngờ được phơi bày.  

Vo tinh giam len quan nguoi an xin tan tat, co gai khong ngo...-Hinh-3

Cô gái vô tình giẫm phải chiếc quần rộng của người ăn xin tàn tật. (Ảnh: Sohu)

Hóa ra người đàn ông ăn xin không hề cụt chân như trong bộ dạng mà anh trưng ra cho mọi người thấy. Hai chân của anh vẫn còn lành lặn, nó được co gập lại rồi phủ lên bởi chiếc quần rộng thùng thình. Và việc nằm ra đường rồi bò rạp trông như cụt chân của anh chỉ để chiếm lòng thương hại và giúp đỡ của người khác mà thôi.  

Vo tinh giam len quan nguoi an xin tan tat, co gai khong ngo...-Hinh-5

Vậy nhưng sự thật về đôi chân của người ăn xin tàn tật lại bất ngờ được khui ra. (Ảnh: Sohu) 

Khi sự việc vỡ lở, người ăn xin quay đầu lại và nhìn cô gái trẻ, nhưng cô lại giả vờ như không thấy gì và vẫn thản nhiên đợi xe. Sau đó, để chữa "quê", người đàn ông đột nhiên ngồi thẳng dậy, hết than thở rồi chỉ trích cô gái  đã giẫm lên quần của anh ta.  

Vậy nhưng thay vì đôi co, cô gái vẫn giữ bình tĩnh, dùng thái độ lãnh đạm nhìn anh ta. Cảm thấy tình huống quá "sượng trân", tên ăn mày liền đứng dậy bỏ đi.  

Câu chuyện sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về rất nhiều ý kiến bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Mọi người dành nhiều lời khen cho cách cư xử thông minh của cô gái. Với những tình huống cố tình gây sự để ăn vạ như vậy, tốt nhất là nên thể hiện thái độ cứng rắn. Nếu không kẻ cơ hội sẽ được nước lấn tới.  

Bên cạnh đó, đông đảo dân mạng đều không nhịn được cười với màn trình diễn "giả nghèo giả khổ" thất bại thảm hại của gã ăn mày. Có người còn cảm thấy "thốn hộ" cho anh ta khi cảnh tượng đôi chân lành lặn, nuột nà bỗng lộ diện dưới lớp vỏ bọc là người tàn tật.  

Theo Thiên An/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)