Vợ đi đánh ghen thì bị kẻ thứ 3 tố cáo ngược tới mức cứng họng

Google News

Sau khi biết chồng đưa “tiểu tam” về sống ngay trong tòa nhà, cô vợ đã nổi điên lên đi đánh ghen nhưng không ngờ bị chồng đánh đập và bị “kẻ thứ 3” tố cáo ngược lại với cảnh sát.

Khi thấy người bạn đời ngoại tình, còn ngang nhiên đưa nhân tình về sống ngay dưới tổ ấm của mình thì chắc chắn sẽ chẳng ai chịu đựng được, sẽ nổi điên lên và đi đánh ghen. Một người phụ nữ tên Tiểu Vân sống ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng vậy. Khi biết chồng ngoại tình, cô đã đi đánh ghen nhưng không ngờ rằng lại nhận cái kết ê chề khi bị tiểu tam báo cảnh sát tố cáo ngược.

Vo di danh ghen thi bi ke thu 3 to cao nguoc toi muc cung hongChồng của Tiểu Vân đưa 'tiểu tam' về sống ngay dưới nhà anh ta.

Chồng Tiểu Vân họ Lưu, là phó khoa của một bệnh viện tư nhân tại địa phương. Trong thời gian mang thai vào nửa đầu năm nay, Tiểu Vân cảm thấy chồng có nhiều hành động bất thường, có vẻ như đang lừa dối cô điều gì đó. 

Trực giác mách bảo Tiểu Vân đang bị chồng cắm sừng nên cô đã âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của anh ta. Thậm chí, Tiểu Vân còn kiểm tra camera an ninh của tòa nhà cô đang ở và bệnh viện nơi chồng làm việc. Sau đó, Tiểu Vân phát hiện chồng cô đã ngoại tình gần 1 năm nay.

Vo di danh ghen thi bi ke thu 3 to cao nguoc toi muc cung hong-Hinh-2

Lưu qua lại với một nữ đồng nghiệp, không những thế hắn ta còn chai mặt thuê một căn hộ ở tầng dưới nhà Tiểu Vân để tiện qua lại. Nhà vợ chồng Tiểu Vân sống ở tầng 27 thì chồng cô lại thuê cho nhân tình một căn phòng ở tầng 24 gần nửa năm nay.

Điều này khiến Tiểu Vân nổi điên lên, quyết định xông vào nhà của “tiểu tam” để bắt gian tại trận. Không ngờ rằng, khi xông vào, Tiểu Vân đã nhìn thấy những điều không nên thấy.

Vo di danh ghen thi bi ke thu 3 to cao nguoc toi muc cung hong-Hinh-3

Sau khi bước vào, Tiểu Vân nhìn thấy chồng cô và “tiểu tam” đang trần truồng nằm ôm nhau trên giường. Nhưng cuối cùng, Tiểu Vân lại bị chồng cô đánh cho bầm dập ngay tại chỗ, trong khi đó “tiểu tam” lại có thái độ kiêu ngạo, gọi điện báo cảnh sát rằng nhà cô ta đang bị cướp xâm nhập. Ngay sau đó, cảnh sát tới hiện trường để giải quyết vụ việc.

Nhắc về cuộc hôn nhân này, Tiểu Vân buồn bã nói rằng cô và chồng kết hôn được 2 năm, sinh được 1 trai và 1 gái, con gái út mới được 6 tháng tuổi. Cả hai quen nhau ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây từ năm 2013. Khi đó, Tiểu Vân mới 18 tuổi, tình cảm 7 năm không thể nói bỏ là bỏ. “Tôi không muốn sống nữa”, Tiểu Vân đau khổ nói. 

Vo di danh ghen thi bi ke thu 3 to cao nguoc toi muc cung hong-Hinh-4Tiểu Vân vô cùng đau đớn khi bị chồng cắm sừng. 

Tại đồn cảnh sát, chồng Tiểu Vân thừa nhận về mối quan hệ bất chính của mình, nói rằng anh ta và Tiểu Vân sẽ đàm phán việc ly hôn. Tuy nhiên, Tiểu Vân muốn chồng phải xin lỗi cô và bỏ cáo buộc vu khống cô là cướp. 

Theo Hà Phương/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)