Vợ đang giành giật sự sống, chồng lao vào phòng bệnh rút ống thở

Google News

Một người đàn ông đã tự ý lao vào phòng chăm sóc đặc biệt và rút ống thở của vợ đang nằm trên giường bệnh.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/1 vừa qua tại một bệnh viện thuộc quận Honggutan, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Các bác sĩ và y tá đã được một phen thất kinh khi một người đàn ông tự ý xông vào rút ống thở của bệnh nhân.
Ban đầu, mọi người đều cho rằng người đàn ông này có vấn đề về thần kinh nhưng hóa ra đằng sau hành động mất nhân tính đó lại là cả một câu chuyện buồn.
Vo dang gianh giat su song, chong lao vao phong benh rut ong tho
Người chồng tự ý lao vào phòng bệnh rút ống thở của vợ. 
Được biết, thời điểm đó là thời gian để người thân của các bệnh nhân vào thăm người nhà đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và theo quy định của bệnh viện thì mọi người phải mặc quần áo bảo hộ bên ngoài và bọc giày, nhưng anh Xu Nan đã từ chối tuân thủ nguyên tắc mà tự ý xồng xộc lao vào phòng, tiến đến chỗ người vợ đang nằm và rút ống thở của cô.
Hành động của Xu khiến các bác sĩ, y tá có mặt tại đó vô cùng sửng sốt và hoảng sợ vì tưởng có người muốn làm loạn. Họ lập tức gọi nhân viên bảo vệ và báo cảnh sát.
Một bác sĩ trực ngày hôm đó cho biết: “Anh ta không mặc đồ bảo hộ và lao vào phòng như muốn tấn công người phụ nữ yếu ớt không sức chống cự đang nằm trên giường bệnh. Sau khi vào phòng, anh ta lật tấm chăn lên và rút ống thở ra. Chúng tôi ai nấy đều hoảng sợ và buộc phải gọi cảnh sát“.
Phía cảnh sát cũng khẳng định, anh Xu không hề mắc bệnh tâm thần. Tại đồn cảnh sát, anh Xu nói: “Tôi thấy bệnh tình của vợ không thể chữa khỏi, nên có điều trị cũng như muối bỏ biển mà thôi. Vì vậy, cách tốt nhất là từ bỏ việc chữa trị, vợ tôi có chết thì cũng nên chết ở nhà“.
Sau quá trình điều tra, cảnh sát cho hay thực tế Xu không có vấn đề gì về thần kinh cả. Vợ anh ta bị suy tim cấp và đã nằm điều trị trong bệnh viện một thời gian dài, tốn khá nhiều tiền của.
Xu thấy vợ không hồi phục mà thấy vợ "không còn giá trị" và trở thành gánh nặng nên anh ta quyết định rút ống thở của vợ để cô chết ngay lập tức.
Rất may sau đó, các bác sĩ đã kịp thời cấp cứu cho người vợ. Hiện tại, tình hình sức khỏe của chị đã ổn định hơn.
Về phía người chồng, sau khi nghe mọi người phân tích, anh ta đã hiểu ra sai lầm của mình, đồng thời tỏ ra hối lỗi. Cảnh sát cũng cho biết, nếu anh Xu rút ống thở khiến người vợ qua đời đồng nghĩa với việc anh phạm tội giết người.
Theo Bạch Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)