Trao huy chương World Cup: Người phụ nữ đứng gần Putin có hành động lạ

Google News

Một người phụ nữ không rõ danh tính đứng gần Tổng thống Nga Vladimir Putin được cho là bỏ huy chương vàng World Cup của đội tuyển Pháp vào túi áo.

Nhiều khán giả xem lễ trao giải World Cup 2018 qua màn ảnh nhỏ dường như đã nhận ra điều bất thường. Họ chia sẻ trên internet khoảnh khắc một người phụ nữ, được cho là quan chức FIFA theo tờ The Sun, nhét huy chương vàng vào túi áo.
Sự việc xảy ra khi Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Tổng thống Nga Vladimir Putin và các quan chức đã xuất hiện trên bục trao giải để trao huy chương vàng cho tuyển Pháp. Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện tuyển Pháp xếp hàng lần lượt để nhận giải thưởng kèm những lời chúc mừng.
Người phụ nữ bí ẩn đứng ngay sau ông Putin và Chủ tịch FIFA. 
Trong lúc Chủ tich FIFA trao huy chương cho huấn luyện viên Deschamps còn Tổng thống Nga Putin trao cho ngôi sao Griezmann, một phụ nữ đứng cạnh cầm trên tay huy chương vàng nhưng thay vì trao cho các thành viên tuyển Pháp, người phụ nữ này đã cất chiếc huy chương vào túi áo của mình.
Nhiều cư dân mạng chia sẻ bình luận về khoảnh khắc khó tin trên. "Tôi có phải người duy nhất thấy người phụ nữ này trộm huy chương không? Cô ấy nghĩ tôi không thấy ư? Có điều gì mà không thấy được", một người viết.
Khoảnh khắc người phụ nữ đem cất huy chương vàng vào túi. 
Một người khác bình luận rằng huy chương vàng có thể được trao cho trọng tài điều hành VAR, vì đã tặng cho đội tuyển Pháp quả đá penalty.
Có ý kiến cho rằng có thể người phụ nữ đó là thành viên của liên đoàn bóng đá Pháp Pháp và được đề nghị giữ chiếc huy chương vàng để đưa cho ai đó vắng mặt trong buổi lễ này.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)