Tổng thống Trump tiết lộ về sức khỏe sau kiểm tra y tế đột xuất

Google News

Tổng thống Trump vừa có bài kiểm tra y tế sớm hơn mọi năm. Điều này đã khiến giới truyền thông hoài nghi về tình trạng sức khỏe của nhà lãnh đạo Mỹ.

Tổng thống Donald Trump tự hào cho biết, ông đang ở trong tình trạng sức khỏe “rất tốt” sau khi thực hiện cuộc kiểm tra sức khỏe thường niên vừa diễn ra ngày 16/11.
Tong thong Trump tiet lo ve suc khoe sau kiem tra y te dot xuat
Tổng thống Trump đang có sức khỏe rất tốt.  
Trên Twitter, nhà lãnh đạo Mỹ nói rằng ông vừa có các bài kiểm tra sức khỏe đầu tiên tại Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed ở Washington.
Nhà Trắng xác nhận, ông Trump đã trải qua một cuộc kiểm tra nhanh và một số xét nghiệm cơ bản.
“Tổng thống vẫn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng mà không gặp vấn đề gì”, Thư ký báo chí của Nhà Trắng Stephanie Grisham nói với truyền thông.
Bà không cung cấp thông tin chi tiết về bài kiểm tra hoặc xét nghiệm mà ông Trump thực hiện trong chuyến đi lần này.
Chuyến đi bất ngờ tới cơ sở y tế của ông Trump đã khiến giới truyền thông nghi ngờ về tình trạng sức khỏe của ông khi đợt kiểm tra sức khỏe này được thực hiện sớm hơn mọi năm.
Về phần mình, Nhà Trắng đã gọi những hoài nghi này là vô trách nhiệm.
“Có vẻ như một số phóng viên thích suy đoán và lan truyền những tin đồn vô trách nhiệm xen lẫn nguy hiểm”, bà Grisham nói.
Nhà Trắng thường sẽ chọn lọc kết quả được công khai trong bài kiểm tra sức khỏe của tổng thống và không bắt buộc phải tiết lộ mọi thông tin chi tiết.
Theo đó, Tổng thống Trump hiện có cân nặng là 110kg. Ông đang trong tình trạng thừa cân. Vào tháng 2, ông Trump được bác sĩ Nhà Trắng tuyên bố là có sức khỏe rất tốt sau nhiều giờ kiểm tra.
Tổng thống Mỹ được biết đến là người rất thích ăn hamburger và bít tết. Ông cũng không có thời gian để thực hiện các bài tập về thể chất nên cân nặng của ông vẫn tăng đều đặn.
Theo Mạnh Kiên/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)