Tổng thống Putin bị thương khi luyện tập judo

Google News

Theo truyền thông Nga, khi tập cùng quán quân Thế vận hội 2016 môn judo Beslan Mudranov, Tổng thống Putin đã bị thương ở ngón tay phải. Tuy nhiên, ông Putin đã nhanh chóng xử lý nó bằng băng vết thương và tiếp tục tập luyện với các đô vật judo.

Sau khi kết thúc cuộc hội đàm với 2 người đồng cấp tới từ Iran và Thổ Nhĩ Kỳ là Tổng thống Hassan Rouhani và Tổng thống Recep Tayyip Erdogan hôm 14/2 tại Sochi, ông Puitn đã tới khu liên hợp thể thao Yug-Sport.
Tại đây, Tổng  thống Putin có cuộc trò chuyện gần gũi, thân mật với các vận động viên nổi tiếng ở Nga tới từ nhiều môn thể thao như đấm bốc hay judo và dành 1 tiếng để luyện tập.
Tong thong Putin bi thuong khi luyen tap judo
Tổng thống Putin bị thương ở tay khi luyện tập Judo. (Ảnh: Sputnik) 
Tuy nhiên, khi tập cùng quán quân Thế vận hội 2016 môn judo Beslan Mudranov, nhà lãnh đạo Nga bị thương ở ngón tay phải. Tuy nhiên, ông Putin đã nhanh chóng xử lý nó bằng băng vết thương và tiếp tục tập luyện với các đô vật judo.
Sau buổi tập, ông tới chụp ảnh với từng vận động viên và nói chuyện với toàn đội.
Tổng thống Nga Vladimir Putin từ lâu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ là chính khách tài ba mà còn được biết đến như tổng thống duy nhất trên thế giới có đai đẳng của cả ba môn võ hàng đầu thế giới.
Ông Putin đạt đai đen ngũ đẳng năm 2001, tiếp đó là thất đẳng vào năm 2009 ở bộ môn Karate. Không những vậy, ông còn đạt hạng cao nhất trong môn Judo và Sambo. Năm 2013, nhà lãnh đạo Nga tiếp tục nhận đẳng cao nhất của Taekwondo.
Theo Song Hy/VTC news

>> xem thêm

Bình luận(0)