Tình nhân đổ xô đến công viên “diễn cảnh nóng” gây bức xúc

Google News

“Chúng tôi có cả băng ghi hình”, một quan chức Nga nói về hiện tượng các cặp tình nhân đổ xô ra công viên "diễn cảnh nóng". 

Công viên Zaryadye ở trung tâm Moscow đã trở thành một điểm thu hút các cặp đôi muốn "diễn cảnh nóng" ngoài trời, kiến trúc sư trưởng của thành phố nói với hãng tin Moskva.
Tinh nhan do xo den cong vien
 Ảnh chụp tại công viên Zaryadye ở trung tâm Moscow.
Kiến trúc sư Sergey Kuznetsov cho biết ông có video từ camera giám sát làm bằng chứng.
“Chúng tôi nhận thấy có số lượng người quan hệ tình dục trong Công viên Zaryadye nhiều chưa từng thấy”, ông Kuznetsov nói. “Chúng tôi có cả băng ghi hình”.
Các quan chức tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy du khách cảm thấy thoải mái mà khi đến thăm công viên mở cửa vào tháng 9 năm ngoái. Chi phí xây dựng công viên lên tới hơn 200 triệu USD (4,6 nghìn tỷ đồng).
Công viên được thiết kế để thu hút khách du lịch và người dân Moscow. Nó có cảnh quan và thực vật đặc trưng của Nga đến từ 4 vùng khí hậu khác nhau.
Tinh nhan do xo den cong vien
 Một cặp đôi ghé thăm công viên Zaryadye.
Chưa hết, công viên Zaryadye còn có một hang băng, cầu trải dài trên sông và những cảnh đẹp có thể khiến người thích chụp ảnh hài lòng.
Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thấy vui vẻ với tuyên bố mới của kiến trúc sư Nga.
Trên mạng xã hội nước này, nhiều người nói rằng công viên thực ra là âm mưu bí mật của chính phủ nhằm cải thiện dân số của thành phố.
Tinh nhan do xo den cong vien
Chi phí xây dựng công viên lên tới hơn 200 triệu USD (4,6 nghìn tỷ đồng). 
Một số người cảm thấy rất bức xúc với hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng. Độc giả Fred Wright bình luận trên trang RT: “Thật kinh tởm”.
Trong khi đó, người khác nói rằng đây là “căn bệnh thần kinh”.
Người thứ ba thêm về các video giám sát: “Đây là công viên rất đẹp. Thật tồi tệ khi họ biến nó thành một chương trình theo dõi”.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)