Tỉnh giấc trong khách sạn, người phụ nữ kinh ngạc với thứ bên cạnh

Google News

Nửa đêm tỉnh giấc trong khách sạn, người phụ nữ cứ nghĩ rằng chồng đang sờ tay mình nhưng sự thật còn kinh hãi hơn thế.

Hôm 26/7 vừa qua, cô Melinda Major, sống tại thành phố Nashville, bang Tennessee, đã cùng chồng tới nghỉ tại khách sạn Hampton Inn thuộc thành phố Memphis, bang Tennessee, nước Mỹ. Tại đây, cặp vợ chồng đã gặp một trải nghiệm hết sức kinh hoàng.
Kể lại câu chuyện, cô Melinda nói rằng cô đã bị tỉnh giấc giữa đêm vì thấy có thứ gì đó chạm vào tay mình. Ban đầu, Melinda nghĩ rằng chồng mình đang sờ vào tay và cố gắng rúc vào người cô. Nhưng rồi Melinda nhanh chóng nhận ra chồng cô không hề nằm sát cạnh. Khi đã định thần lại, Melinda bàng hoàng nhận ra đó là một con rắn lục vừa trườn trên tay cô.
Tinh giac trong khach san, nguoi phu nu kinh ngac voi thu ben canh
Cô Melinda và chồng. 
Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, Melinda nhớ lại: "Cảm giác buồn buồn ở tay đã khiến tôi tỉnh giấc. Ban đầu, tôi nghĩ là chồng rúc vào mình nhưng hóa ra anh ấy không hề nằm sát cạnh tôi. Tôi nhìn qua thật nhanh và thấy có thứ gì đó trải dài trên cánh tay mình. Tôi vô cùng hoảng hốt và dùng hết sinh lực để hất nó ra. Tôi đã ném nó lên đầu giường rồi hét lên gọi nhân viên khách sạn.
Quản lý khách sạn đã tới và mang con rắn đi. Tôi đã không thể ngủ sau sự cố kinh hoàng chẳng kém ác mộng ấy. Tôi không sợ nhiều thứ nhưng lại rất sợ rắn, tôi thậm chí còn chẳng dám nhìn vào chúng. Đó có thể chỉ là một con rắn nhỏ nhưng với một người sợ rắn, kích thước chẳng còn quan trọng khi nó đang ở trên đầu giường của tôi".
Tinh giac trong khach san, nguoi phu nu kinh ngac voi thu ben canh-Hinh-2
Con rắn lục khá dài đã trườn lên giường của cô Melinda. 
Tuy nhiên, cô Melinda không đổ lỗi cho khách sạn. Trong một bài đăng khác trên Facebook, cô viết: "Chúng tôi rất yêu thích khách sạn này vì sự sạch sẽ và đẹp hơn bất cứ nơi đâu. Những chuyện như này có thể xảy ra ở bất cứ đâu dù là sạch sẽ hay bẩn thỉu. Hơn thế nữa, nhân viên khách sạn đã xử lý rất nhanh gọn để mang con rắn đi. Tôi nghĩ mình vẫn là khách hàng trung thành của khách sạn và sẽ quay lại nơi này".
Sau sự việc này, ông Jason Arndt, tổng giám đốc khách sạn cũng lên tiếng: "Sự an toàn và an ninh của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Khi nhận được thông tin về sự việc, chúng tôi đã ngay lập tức mang con rắn đi, đồng thời khảo sát lại căn phòng để đảm bảo không còn bất cứ thứ gì tương tự có thể gây hại cho du khách".
Theo Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail) (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)