Thầy giáo "soái ca" giết người yêu dã man vì từ chối lời cầu hôn

Google News

Bị từ chối lời cầu hôn, nam giáo viên nhẫn tâm giết người yêu rồi lấy dao tự đâm vào bụng mình để kết liễu cuộc đời nhưng bất thành.

Giả chết giữa đường để cầu hôn Kim Cương rơm rớm nước mắt khi Ưng Hoàng Phúc cầu hôn với nhẫn tiền tỷ Cô dâu 61 tuổi Thu Sao được chồng trẻ bất ngờ cầu hôn đúng ngày sinh nhật
Theo Saostar, Shyngys Bekenov, 26 tuổi, một giáo viên sống và làm việc tại Tasboget, cách thành phố Kyzylorda, Kazakhstan khoảng 8 km, đang phải đối mặt với bản án 15 năm tù giam, sau khi anh ta giết chết người yêu là Nazerke Bekzhanova, 21 tuổi, vừa tốt nghiệp trường đại học y khoa ở Aktobe.
Cảnh sát cho biết, Bekkenov cầu hôn Bekzhanova nhưng đã bị cô từ chối, do bố mẹ của Bekzhanova không ưng chàng rể này. Khi nghe câu trả lời của Bekzhanova, nam giáo viên tức giận liền lấy dao giết bạn gái xinh đẹp ngay trong chiếc ô tô của anh ta.
Thay giao
Chân dung thầy giáo tàn nhẫn. 
Sau khi xuống tay với Bekzhanova, Bekkenov cũng lấy dao tự đâm vào bụng mình để kết liễu cuộc đời. Trước đó, anh ta có viết vài dòng tâm thư yêu cầu được chôn cất cùng Bekzhanova. Tuy nhiên, trớ trêu thay, nhát dao đâm vào bụng Bekkenov không thể lấy đi mạng sống của anh ta. H
Những vụ việc giết người yêu do từ chối lời cầu hôn từng xảy ra trước đây. DailyMail hôm 19/6 đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc vụ án mạng thương tâm xảy ra tại Faisalabad, Pakistan.
Theo đó, cô gái có tên Mehwish Arshad - 18 tuổi đã bị bắn chết tại chỗ sau khi từ chối lời cầu hôn của hung thủ ngay ngoài đường.
Nghi phạm được xác định là Umer Daraz, nhân viên bảo vệ tại một công ty xe bus, nơi Mehwish làm công việc nhân viên lễ tân, theo Giao thông.
Theo Hạnh Chi/Đời Sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)