Thâm nhập ổ "nhền nhện" thả rông gạ quý ông "vui vẻ" giữa đường

Google News

Những kẻ trong đường dây ma túy, mại dâm sẽ tiếp cận các quý ông và gạ "mua dâm", bán ma túy, hoặc lợi dụng sơ hở để ăn cắp.

Ổ "nhền nhện" giữa quảng trường
Quảng trường Thời Đại là địa điểm nổi tiếng ở New York, Mỹ. Nơi đây đón hàng triệu lượt người mỗi ngày, trong đó không ít du khách. Tuy nhiên, giữa vẻ huyên náo và các tòa cao ốc sang chảnh có một đường dây ma túy và mại dâm ngay ở trung tâm quảng trường này. Chúng tiếp cận các quý ông để gạ mua cocaine, ma túy và "vui vẻ" với gái làng chơi.
Trong bài viết hồi năm 2017, phóng viên tờ New York Post kể lại việc bị các thành viên trong đường dây tiếp cận 3 lần trong một ngày để gạ mua ma túy hay "vui vẻ" với gái mại dâm. Thậm chí, một người đàn ông cố kéo phóng viên vào một tòa nhà văn phòng để làm "chuyện ấy" với gái mại dâm.
Ngoài dịch vụ mại dâm, một người khác còn cung cấp dịch vụ massage "vui vẻ" tại khách sạn gần đó. Một kẻ khác lại quảng cáo sẽ cung cấp thử ma túy miễn phí cho khách.
Khi phóng viên đi trên quảng trường, hai người đàn ông trẻ tuổi người nước ngoài cố gắng tiếp cận mời mua ma túy hoặc quan hệ với gái mại dâm tuổi 20. Điều đáng nói là những tên này chào mời khách công khai mà không hề e ngại cảnh sát đi tuần tra đứng gần đó.
Theo lời của những kẻ chào mời, các gái mại dâm đến từ nước ngoài. "Cô gái sẽ đến, gặp ở tầng trệt rồi đưa lên tầng trên... ", kẻ chào mời nói. Mức giá bọn chúng đưa ra là 250 USD, giá này đã bao gồm tiền trả phòng khách sạn.
Một nam thanh niên khác cho hay, đường dây này có một phòng để khách làm "chuyện ấy" tại tầng 10 của một tòa nhà văn phòng. Tuy nhiên, khi phóng viên tiếp cận với nhân viên bảo vệ tòa nhà, người này cho hay không có căn phòng nào như vậy.
Không chỉ có vậy, mối nguy hiểm và cần cảnh giác là những kẻ trong đường dây có thể chúng lợi dụng sơ hở để trộm tiền và lấy sạch tài sản. Theo một nhân viên cảnh sát, nếu bọn chúng gọi khách là quý ông có thể chúng đang tiếp cận để mời quan hệ với gái mại dâm, bán ma túy hoặc lừa đảo.
Một nhân viên làm việc tại quảng trường Thời Đại cho hay, đường dây là thảm họa. "Tôi nghĩ có khoảng 15-20 đối tượng, hầu hết trong số đó là gốc Phi hoặc đến từ châu Phi", nhân viên này nói.
Phía cảnh sát cho hay, cơ quan này đang làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn đường dây ma túy, mại dâm này. Trong năm 2016, có 128 vụ bắt giữ trong đó có 39 vụ liên quan đến ma túy. "Chúng tôi biết và tiến hành nhiều vụ bắt giữ trong khu vực này", nhân viên cảnh sát nói
"Thả rông" ngực đi mời mua ma túy, bán dâm
Tháng 9/2015, cảnh sát đã bắt giữ một cô gái "thả rông" ngực tên là Destiny Romero ở quảng trường Thời Đại. Cảnh sát cho hay, một nhân viên cảnh sát đã bí mật tiếp cận và trò chuyện với Destiny Romero. Người phụ nữ này giới thiệu nhân viên cảnh sát cải trang với một người đàn ông để bán ma túy.
Khách sẽ bị các đối tượng tiếp cận, chào mời công khai. 
Đối tượng này cùng cảnh sát cải trang đến một địa điểm khác để giao dịch mua ma túy. Ngoài ra, Romero còn đồng ý bán dâm với mức giá 200 USD.
Tại tòa án, Romero khai, bản thân là một cô gái ngực trần ở quảng trường Thời Đại trong 1 năm. Người bạn Jason Perez đã kéo cô vào công việc này.
Những cô gái ngực trần trên quảng trường Thời Đại từng gây không ít phiền phức cho du khách. Trong bài viết hồi năm 2015, tờ New York Daily News cho hay, số lượng các cô gái ngực trần đi bộ xung quanh quảng trường này đã tăng lên 40 người. Một vị khách du lịch phàn nàn, bản thân không cảm thấy không thoải mái khi chứng kiến những cô gái "thả rông" ngực.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)