Sao khiêu dâm phải bồi thường cho TT Trump 7 tỷ vì thua kiện

Google News

Ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels bị yêu cầu phải thanh toán gần 300.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng) chi phí pháp lý cho Tổng thống Mỹ Donald Trump sau khi đơn kiện ông chủ Nhà Trắng của cô bị tòa án bác bỏ.

Theo Mirror, sao khiêu dâm Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Clifford đã thất bại trong việc đệ đơn kiện ông Donald Trump tội phỉ báng. Trong đơn kiện, Daniels cáo buộc ông Trump phỉ báng cô trong một thông điệp trên Twitter.
Cụ thể, ông Trump viết trong bài đăng trên Twitter hôm 16.10 viết: "Thẩm phán liên bang đã bác bỏ vụ kiện của Stormy Daniels. Tuyệt vời, bây giờ tôi có thể truy theo 'mặt ngựa' và luật sư hạng ba của cô ta tại bang Texas. Cô ta chẳng biết gì về tôi rồi, hoàn toàn lừa đảo!".
Sao khieu dam phai boi thuong cho TT Trump 7 ty vi thua kien
Chân dung ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels. 
Theo Thẩm phán S. James Otero của tòa án liên bang tại California ngôn ngữ mà Trump sử dụng trong dòng tweet này chỉ là "cường điệu" và được bảo vệ theo Tu chính án thứ nhất. Charles Harder, luật sư của Trump, đã hoan nghênh phán quyết này, cho rằng đây là "chiến thắng tuyệt đối dành cho Tổng thống và sự thất bại hoàn toàn của Stormy Daniels", sau khi một vụ kiện trước đó của Daniels cũng bị bác bỏ.
Do thua kiện, ngôi sao phim người lớn sẽ phải trả cho Tổng thống Donald Trump 293.000 USD để bồi thường 75% chi phí pháp lý, đồng thời bị phạt thêm 1.000 USD vì đệ đơn kiện. Được biết, Tổng thống Trump phải trả cho luật sư 813 USD/ giờ (18 triệu đồng) để đại diện cho ông trong vụ kiện.
Tuy nhiên, Michael Avenatti, luật sư của Daniels cho biết, nữ thân chủ của ông đã lên kế hoạch kháng cáo phán quyết mới nhất và có khả năng không phải trả khoản tiền nào. Ngoài ra, Daniels còn kiện ông Trump vì một thỏa thuận không tiết lộ về quan hệ giữa hai người và tòa án chưa bác bỏ trường hợp này.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)