Rơi máy bay gần thủ đô Iran, khói lửa bốc ngùn ngụt

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc máy bay Boeing 707 được cho là chở 9 người đã bị rơi gần sân bay Fath, phía tây thủ đô Tehran (Iran) và bốc cháy ngùn ngụt. Hiện chưa có thông tin chính xác về số người thương vong sau vụ tai nạn này.

Theo Fars News ngày 14/1, chiếc máy bay rơi gần thủ đô Iran là một chiếc Boeing 707 chở hàng. Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực gần thủ đô Tehran khi chiếc phi cơ chở 9 người này đang trên đường từ sân bay Manas (Kyrgyzstan) tới Iran trong điều kiện thời tiết xấu.
Roi may bay gan thu do Iran, khoi lua boc ngun ngut
Hiện trường vụ rơi máy bay ở Iran. Ảnh: Twitter.
"Chúng tôi chưa có thông tin chi tiết về vụ rơi máy bay", người đứng đầu Cơ quan khẩn cấp Iran Pirhossein Kolivand cho hay. Được biết, chiếc máy bay đã không thể tiếp cận đường băng và đâm trúng vào hàng rào sân bay. Hiện chưa rõ ai là người sở hữu chiếc phi cơ này.
Đài truyền hình Iran đã đăng tải một số bức ảnh cho thấy những cột khói đen bốc lên ngùn ngụt sau khi chiếc máy bay rơi xuống đất. Một số hãng truyền thông đưa tin có tổng cộng 10 người trên máy bay và tất cả họ đều đã thiệt mạng.

Mời độc giả xem thêm video về vụ rơi máy bay chở 104 hành khách tại Cuba (Nguồn: VTC14)

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nhà chức trách Iran ngay lập tức đã điều động lực lượng cứu hộ và xe cứu thương tới hiện trường.
Hiện tại, giới chức Iran chưa cung cấp thông tin chính xác về số người thương vong và đang mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn hàng không đáng tiếc này.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)