Quân đội Syria lại thắng vang dội tại Latakia

Google News

(Kiến Thức) - Với sự yểm trợ hỏa lực của Nga, quân đội Syria lại thắng vang dội tại Latakia, tiêu diệt nhiều chiến binh khủng bố.

Hãng Fars (Iran) đưa tin, lực lượng quốc phòng và quân đội Syria lại thắng vang dội tại Latakia với việc giành lại một loạt khu vực chiến lược ở tỉnh Latakia, phía tây Syria.
Quan doi Syria lai thang vang doi tai Latakia
Binh sĩ quân đội Syria. 
Hàng chục phiến quân bị tiêu diệt và bị thương sau khi binh sĩ chính phủ Damascus mở cuộc tấn công nhằm vào các chiến binh khủng bố ở vùng núi Latakia, nơi quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát Tal Kherba, Al Juba và cao điểm 1023 cùng các khu vực khác.
“Quân đội Syria và lực lượng quốc phòng tiếp tục tấn công vào các nhóm khủng bố ở phía bắc Latakia và giành lại cao điểm 292, 296, 287. Lực lượng ủng hộ chính phủ cũng tái chiếm cao điểm 465, 342 và 489 ở gần làng al-Sarraf mới được giải phóng”, Fars dẫn nguồn tin quân đội cho biết.
Ngoài ra, binh sĩ Syria còn giành lại trang trại Daghdaghan, nơi được cho là một trong những thành trì chính của nhóm phiến quân tại Latakia.
Trước đó, quân đội Syria mở cuộc tấn công quy mô lớn nhằm vào nhóm khủng bố ở Latakia, giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn nhiều ngôi làng và cao điểm chiến lược, đồng thời, tiêu diệt và làm bị thương nhiều chiến binh Hồi giáo cực đoan.
Thiên An

Bình luận(0)