Quân đội Syria diệt gần 200 kẻ khủng bố ở Hama

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã tiêu diệt và làm bị thương hàng trăm chiến binh khủng bố trong cuộc tấn công phủ đầu ở Hama ngày 16/2.

Báo Al-Watan đưa tin, quân đội Syria đã tiêu diệt và làm bị thương hàng trăm tay súng khủng bố thuộc nhóm phiến quân Ahrar al-Sham và Faylaq al-Sham trong cuộc tấn công phủ đầu ở Reef al-Hamawi, vùng ngoại ô Hama, hôm 16/2.
Quan doi Syria diet gan 200 ke khung bo o Hama
Quân đội Syria đã tiêu diệt hàng trăm tay súng khủng bố ở Hama ngày 16/2. Ảnh: Fars News Agency. 
“Tổng cộng, 197 chiến binh khủng bố bỏ mạng và hàng trăm tay súng khác bị thương trong cuộc giao tranh ác liệt ở Reef al-Hamawi. Nhiều xe quân sự, một xe tải chở vũ khí và xe bom của bọn chúng cũng đã bị phá hủy”, nguồn tin cho hay.
Trước đó, vào tối ngày 14/2, lực lượng chính phủ Damascus đã tấn công một chiếc xe tải của nhóm phiến quân Mặt trận al-Nusra khi chiếc xe này đang vận chuyển một lượng lớn vũ khí cho phiến quân IS từ Bắc Hama đến khu vực phía đông trong tỉnh.
“Sau vụ tấn công, binh sĩ Syria đã tịch thu được 49 tên lửa grad, 100 quả đạn pháo cùng số đạn dược lớn gần thị trấn Ithriya. Có thể, các tay súng Mặt trận Al-Nusra định vận chuyển số vũ khí này để đem bán cho nhóm khủng bố IS”, nguồn tin cho biết.
Thiên An (Theo FNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)