Quân đội Syria diệt chỉ huy cấp cao Mặt trận al-Nusra tại Homs

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã tiêu diệt một chỉ huy cấp cao của Mặt trận al-Nusra trong cuộc giao tranh tại al-Rastan, tỉnh Homs.

Truyền thông địa phương đưa tin ngày 27/7, một chỉ huy cấp cao của Mặt trận al-Nusra, tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qaeda, đã bị tiêu diệt trong cuộc giao tranh với lực lượng chính phủ Syria ở tỉnh Homs.
Quan doi Syria diet chi huy cap cao Mat tran al-Nusra tai Homs
Các binh sĩ quân đội Syria tại tỉnh Homs. 
“Các binh sĩ Syria đã tấn công vào thành trì của Mặt trận al-Nusra ở al-Rastan và tiêu diệt Amin Sameer al-Ruz aka Abu Malik, một chỉ huy chiến trường của Mặt trận al-Nusra. Ngoài ra, 8 chiến binh khác của nhóm khủng bố này cũng bỏ mạng”, nguồn tin cho hay.
Trong diễn biến khác, Không quân Syria dội bom xuống các thành trì của phiến quân IS ở tỉnh Homs, qua đó tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố. Ngoài ra, các xe quân sự trang bị súng máy cùng nhiều bệ phóng tên lửa của chúng cũng bị phá hủy.
Được biết, đất nước Syria chìm trong cuộc nội chiến từ năm 2011, với các cuộc xung đột giữa các lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad với phe đối lập cùng các tổ chức khủng bố như phiến quân IS và Mặt trận al-Nusra.
>>>> Xem thêm video Quân đội Syria giải phóng thị trấn cổ Quaryatayan (Nguồn video Fars News):

Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)