Ông Donald Trump ra mắt website chính thức của tổng thống Mỹ thứ 45

Google News

Vợ chồng ông Donald Trump ra mắt website cá nhân sau khi cựu tổng thống bị Twitter và Facebook khóa vĩnh viễn tài khoản do các nguy cơ bất ổn xuất phát từ vụ bạo loạn ngày 6/1.

Cựu Tổng thống Donald Trump và cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump tối 29/3 thông báo ra mắt "website chính thức của tổng thống Mỹ thứ 45" để tạo điều kiện kết nối tốt hơn với người ủng hộ, theo The Hill.
Trang web được ra mắt trên nền tảng tương đối đơn giản với phần tóm tắt ngắn gọn quãng gian của vị tổng thống Mỹ thứ 45 ở Nhà Trắng.
Tại trang web này, những người ủng hộ ông Trump có thể gửi thư, lời mời vợ chồng cựu tổng thống đến tham dự các sự kiện hay các cuộc đón tiếp cá nhân.
Theo văn phòng cựu tổng thống, việc ra mắt "website chính thức của Tổng thống thứ 45 của Mỹ" thể hiện mong muốn “giữ liên lạc” sau khi vợ chồng ông đã "thường xuyên được tiếp thêm sức mạnh bởi tinh thần bền bỉ của người dân Mỹ".
Ong Donald Trump ra mat website chinh thuc cua tong thong My thu 45
 Cựu Tổng thống Trump (trái) và cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Ảnh: Reuters.
Thông báo trên trang chủ của website có đoạn viết: "Thông qua văn phòng này, cựu Tổng thống Trump sẽ vẫn là một nhà đấu tranh không mệt mỏi cho những người dân chăm chỉ của đất nước vĩ đại chúng ta - và bảo đảm họ có quyền được sống trong an toàn, danh dự, thịnh vượng và hòa bình".
Đây dường như là hoạt động tiếp theo trong những nỗ lực của cựu tổng thống để duy trì sự hiện diện trong mắt công chúng sau khi ông bị khoá tài khoản vĩnh viễn từ Twitter và Facebook. Những động thái dứt khoát từ hai mạng xã hội này được đưa ra xuất phát từ nguy cơ kích động bạo lực sau vụ bạo loạn ở Điện Capitol vào hôm 6/1.
Ông Trump đã thành lập văn phòng chính thức của mình sau nhiệm kỳ tổng thống ở Florida vào đầu năm nay. Dù vậy, ông vẫn hầu như im lặng về các kế hoạch tương lai, trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng ông có thể tái tranh cử vào năm 2024.
Theo Kỳ Sơn/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)