Nữ quản ngục Pháp bị tố "chiều chuộng" phạm nhân nam

Google News

Nếu nghi vấn được xác nhận là sự thật, nữ quản ngục này có thể sẽ phải đối mặt với án kỷ luật.

Theo tờ Le Parisien đưa tin, trên các mạng xã hội đang chia sẻ với tốc độ chóng mặt một đoạn video trên ứng dụng Snapchat ghi lại cảnh một nữ quản ngục được cho là đang thực tập tại Nhà tù Sequedin nằm gần thành phố Lille có hành vi thân mật “bất thường” với một phạm nhân tại nhà tù.
Ảnh minh họa. 
Cụ thể, trong đoạn phim, nữ quản ngục trẻ này đã dẫn phạm nhân nam vào một căn phòng, trao đổi điều gì đó rồi ghé đầu ra ngoài kiểm tra xem cả hai có bị ai thấy hay không. Sau đó, người phụ nữ dường như đã quỳ xuống và “chiều chuộng” người nam giới đang đứng đối diện.
Sau khi sự việc bị phát giác, phạm nhân nam 26 tuổi vốn đang phải chịu án với tội danh buôn lậu ma túy đã được chuyển sang nhà tù khác. Khi lục soát phòng giam, quản lý Nhà tù Sequedin đã phát hiện 3 chiếc điện thoại di động, trong đó có một chiếc đượ dùng để quay lại “cảnh nóng” nói trên.
Được biết, cảnh sát Pháp đã mở một cuộc điều tra với vụ việc. Trong khi đó, nữ quản ngục trong đoạn phim đã bị tạm thời đình chỉ công tác.
“Hành vi này thực sự ‘thiếu chuyên nghiệp’, vi phạm “nguyên tắc khoảng cách cần thiết với phạm nhân cũng như nguyên tắc an toàn”, tờ Le Parisien dẫn lại tuyên bố của ban quản lý Nhà tù Sequedin.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)