Nữ hướng dẫn viên du lịch bị cưỡng hiếp tập thể tại khách sạn

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ hướng dẫn viên du lịch đã trình báo cảnh sát việc cô bị cưỡng hiếp tập thể tại một khách sạn 5 sao ở New Delhi, Ấn Độ, cuối tuần qua.

Theo NDTV, vụ việc nữ hướng dẫn viên du lịch bị cưỡng hiếp tập thể xảy ra tại một khách sạn 5 sao gần India Gate, New Delhi, Ấn Độ, tối 18/9. Nạn nhân đã trình báo cảnh sát vào ngày hôm sau.
Nữ hướng dẫn viên du lịch nói với cảnh sát rằng, cô rất cần tiền và các nghi phạm đã lừa cô đến khách sạn bằng cách nói rằng sẽ cho cô vay tiền với lãi suất thấp.
Nu huong dan vien du lich bi cuong hiep tap the tai khach san
 Vụ việc nữ hướng dẫn viên du lịch bị cưỡng hiếp tập thể xảy ra tại New Delhi, Ấn Độ. Ảnh: NDTV. 
"Nghi phạm dụ dỗ nạn nhân đến phòng khách sạn bằng cách nói rằng sẽ cho cô vay tiền với lãi suất thấp. Nạn nhân làm hướng dẫn viên du lịch kiêm nhân viên bán vé và đang rất cần tiền. Phòng khách sạn được đặt dưới tên của hai doanh nhân", cảnh sát Eish Singhal cho biết.
Nạn nhân đã nêu tên 6 người, trong đó có một phụ nữ, liên quan đến vụ việc. Nghi phạm chính trong vụ cưỡng bức tập thể nữ hướng dẫn viên du lịch này đã bị bắt giữ.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV1)

"Người đàn ông tên Manoj Sharma, cư dân ở vùng Sheikh Sarai, New Delhi, là một trong số những người bị bắt giữ", nguồn tin cho hay.
Hiện, cảnh sát Ấn Độ vẫn đang mở cuộc điều tra và truy bắt các nghi phạm khác.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)