Nữ cảnh sát cho em bé lạ mặt bú ngay tại bệnh viên

Google News

Một nữ cảnh sát Argentina đang nổi tiếng trên mạng xã hội vì cho một em bé lạ mặt bú ở bệnh viện, tờ Daily Star đưa tin.

Nữ cảnh sát anh hùng cho biết cô cảm thấy thương em bé vì nhân viên bệnh viện lúc đó quá bận rộn, chưa kịp chăm sóc cho em.
Celeste Ayala, nữ sĩ quan cảnh sát ở Buenos Aires, Argentina, đang làm nhiệm vụ canh gác bệnh viện khi em bé được đưa tới.
Theo báo địa phương, em bé được đưa đến bệnh viện nhi Sorbie Ludovica trong tình trạng suy dinh dưỡng.
Celeste cho biết cô đã xin phép bác sĩ để cho em bé bú khi họ đang rất bận rộn chữa trị cho các bệnh nhân khác.
Cô nói với báo địa phương: "Tôi thấy bé bị đói vì bé liên tục cho tay vào mồm. Vì vậy tôi xin phép được bế và cho bé bú.
"Đó là khoảnh khắc buồn, tôi cảm thấy rất thương em bé, xã hội nên nhạy cảm hơn với những vấn đề ảnh hưởng đến trẻ em, chuyện này không thể tiếp tục xảy ra”.
Rõ ràng, khi Celeste bắt đầu cho bé bú, em dừng khóc ngay lập tức.
Bạn của nữ cảnh sát, Marcos Heredia, đã chia sẻ ảnh chụp cảnh tượng này lên mạng và nhanh chóng thu hút 68.000 lượt thích và 94.000 lượt share.
Nu canh sat cho em be la mat bu ngay tai benh vien
 Celeste (phải) cho biết cô đã xin phép bác sĩ để cho em bé bú.
Marcos viết: "Tôi muốn công khai cử chỉ tuyệt vời của tình yêu mà cô ấy đã làm hôm nay cho em bé này, cô ấy đã không ngần ngại hành động như một người mẹ.
"Cô ấy không quan tâm đến việc em bé bẩn hay có mùi. Cô ấy thật tốt bụng".
Đội cứu hỏa địa phương, nơi Celeste làm tình nguyện viên trong thời gian rảnh, cũng thể hiện sự kính trọng cô.
Họ viết: "Những hành động như thế này khiến chúng tôi tự hào và buộc chúng tôi phải gấp đôi nỗ lực, gấp đôi lượng công việc và tình đoàn kết với cộng đồng”.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)