Người đàn ông húc đầu, túm tóc hành hung nữ chủ quán hải sản

Google News

Chỉ vì không được đồng ý bán chịu, người đàn ông lao vào hành hung nữ chủ quán ngay trước mặt nhiều người.

Mới đây MXH đăng tải đoạn clip về 1 vụ hành hung người khác khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Theo đó, vụ việc được cho là xảy ra vào chiều ngày 14/10 tại 1 cửa hàng bán hải sản trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội, nạn nhân bị hành hung là 1 người phụ nữ và là chủ quán của cửa hàng.

Vụ việc bắt nguồn khi 1 người đàn ông được cho là chủ 1 cửa hàng ăn bên cạnh đến cửa hàng để mua hải sản nhưng lại muốn được "bán chịu" nhưng nữ chủ quán không đồng ý. Sau đó 2 bên bắt đầu xảy ra tranh cãi.

Nguoi dan ong huc dau, tum toc hanh hung nu chu quan hai san


Nữ chủ quán bị người đàn ông lao vào giật tóc. Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ sau đó vẫn nhất quyết từ chối "bán chịu" cho người đàn ông. Nhưng đúng lúc nữ chủ quán lùi về phía bàn lễ tân thì người đàn ông lao tới, dùng đầu đập vào mặt của nữ chủ quán khiến người này mất thăng bằng, suýt ngã ngửa ra phía sau.

Bị đánh quá bất ngờ, nhưng nữ chủ quán sau đấy đã kịp phản ứng và dùng tay đánh về phía người đàn ông để phản kháng. Người đàn ông bị đánh trả nên tức giận lao lao vào định hành hung nữ chủ quán.

Nguoi dan ong huc dau, tum toc hanh hung nu chu quan hai san-Hinh-2


Người đàn ông lao vào tát nữa chủ quán.

Tại cửa hàng lúc này có thêm 2 người khác, sau khi chứng kiến vụ việc đã tiến đến ngăn cản người đàn ông. Tuy nhiên người này vẫn "cố" lao vào giật tóc người phụ nữ.

2 người đàn ông tại cửa hàng lúc này phải rất vất vả mới ngăn cản được vụ ẩu đả. Bởi người phụ nữ sau khi bị hành hung cũng đã có hành động chống trả quyết liệt.

Nguoi dan ong huc dau, tum toc hanh hung nu chu quan hai san-Hinh-3


Người đàn ông giật tóc nữ chủ quán. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần các ý kiến đều cho rằng hành động hành hung phụ nữ của người đàn ông là không thể chấp nhận được.

Dù chưa biết thực hư sự việc như thế nào nhưng hành động hành hung người khác của người đàn ông trong clip là không đúng.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)