Người đàn ông có vợ dốc tiền "bao gái" nhưng nhận kết "đắng lòng"

Google News

Khi nghe nữ tiếp viên quán bar nói chỉ coi là bạn, người đàn ông liền "nổi điên" và gây tội ác tày trời.

Dốc tiền "bao gái"
Tháng 12/2011, một người đàn ông có tên Vijay Gausar (32 tuổi, sống ở Ấn Độ) đến đồn cảnh sát tự thú về việc bản thân giết một tiếp viên quán bar sau khi 2 người cãi vã. Cảnh sát địa phương sau đó tức tốc tới hiện trường.
Được biết, Gausar là ông chủ một công ty sản xuất nhựa. Người đàn ông này đã có vợ và con. Vào thời điểm gây án, nghi phạm đang sống chung với vợ con và bố mẹ.
Nguoi dan ong co vo doc tien
Cô gái bị bóp cổ dẫn đến tử vong (Ảnh minh họa). 
Trước đó, Gausar và nạn nhân là bạn bè. Theo cảnh sát, nghi phạm thường ghé quán bar để thăm Kanchan. Từ sự quen biết và qua lại này, người đàn ông đã yêu cô tiếp viên quán bar lúc nào không hay.
Tuy nhiên, trái với tình cảm của Gausar, Kanchan chỉ coi anh ta là một bạn tốt. Để chiếm trọn trái tim của người đẹp, Gausar đã cho nạn nhân vay, thậm chí là cho rất nhiều tiền.
Vào hôm xảy ra sự việc, Gausar lui tới quán bar để gặp Kanchan. Chờ đợi vài tiếng mà không gặp, anh ta quyết định đi tới nhà "người trong mộng". Tại đây, Gausar phát hiện cô gái mà mình chu cấp tiền bấy lâu nay đang ở với một người đàn ông khác. Anh ta cảm thấy bị lừa dối nên đòi cô tiếp viên quán bar phải trả lại số tiền đã vay.
Hiểu nhầm tình cảm của cô gái?
Kanchan sau đó đã giải thích rằng Gausar đã hiểu nhầm, tình cảm cô dành cho anh ta chỉ dừng ở mức tình bạn. Cơn tức giận dâng lên tột độ kèm lời nói phũ phàng của bạn gái khiến Gausar đẩy nạn nhân ngã xuống đất và bóp cổ cô. Sau khi gây ra sự việc, hung thủ đã đến đồn cảnh sát tự thú. Còn cô gái được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong khi vừa đến bệnh viện.
Có thông tin cho rằng, sau khi uống rượu tại quán bar, Gausar đến căn hộ của Kanchan đề nghị làm "chuyện ấy" nhưng bị từ chối. Hai người xảy ra tranh cãi nên dẫn đến người đàn ông bóp cổ cô gái trong cơn say và không biết điều gì xảy ra tiếp theo. Khi tỉnh dậy, anh ta thấy nạn nhân tử vong nên vội đi đầu thú.
Tờ Times Of India còn dẫn thông tin từ cảnh sát cho hay, Gausar khai, bản thân bị thua lỗ trong kinh doanh nên không chu cấp được cho Kanchan nên cô ta để ý tới người khác.
Gia đình nạn nhân vô cùng đau buồn khi nhận được hung tin về cái chết của con. Không thể ngờ từ mối quan hệ tình cảm mập mờ, không rõ ràng mà có kết cục thê thảm như vậy. Vợ của nghi phạm không hề biết mối quan hệ này của chồng nên đã sốc khi hay tin.
Từ một doanh nhân có gia đình êm ấm và cuộc sống dư dả, Gausar tự đưa mình vào con đường tù tội vì một mối tình ngang trái, khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)