Người chồng phát hiện âm mưu kinh hoàng của vợ

Google News

Sau một thời gian dài cảm thấy ốm và mệt mỏi sau bữa ăn, người chồng nghi ngờ vợ nên đã lắp camera trong bếp để theo dõi.

Suncha Tinevra, 70 tuổi, bị bắt hôm thứ Năm, chỉ 3 ngày sau khi ông Robert Baron (63 tuổi), chồng của bà, bí mật lắm camera trong nhà bếp tại căn hộ của họ ở Block 6400, khu 223, Oaklank Gardens, quận Queen, thành phố New York Mỹ.

Ông Robert Baron và bà Sunch Tinevra đã sống với nhau hơn 11 năm. Sau khi xem lại những gì được ghi lại trong camera, ông Robert Baron đã không thể ngờ được rằng, người phụ nữ đầu gối tay ấp với mình suốt hơn 11 năm qua lại độc ác như thế.

Lắp camera trong bếp, người chồng phát hiện âm mưu kinh hoàng của vợ Ảnh 1

Chia sẻ với các điều tra viên, ông Robert cho biết, thời gian gần đây ông nhận thấy trong thức ăn thường có mùi vị lạ, đặc biệt là những khi ông đi ra ngoài rồi về nhà. Sau đó, ông Robert cảm thấy ốm và mệt mỏi sau bữa ăn. 

Có lần, ông Robert ngủ tới 15 giờ liên tục.

Nghi ngờ có điều bất thường, ông Robert đã lắp chiếc camera vào ngày 12/1. Ngày 15/1, ông mở camera và phát hiện bà Suncha đang nhỏ thứ gì đó vào tách cà phê.

Ông Robert nhận ra đó là axit boric, một loại thuốc trừ sâu có thể hòa tan trong nước, thường dùng để diệt kiến, gián, chuột, côn trùng.

Những người vô tình uống phải axit boric có thể bị buồn nôn, nôn mửa, đau bụng và tiêu chảy, trường hợp nặng do uống nhiều có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Bà Suncha đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Cảnh sát cũng thu giữ bình cà phê, chai thuốc trừ sâu và cà phê để kiểm tra, khám nghiệm.

Cảnh sát chưa tiết lộ động cơ vì sao bà Suncha lại âm thầm đầu độc chồng như vậy.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)