Máy bay đi vào vùng nhiễu động, hàng chục hành khách nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Một chiếc máy bay của hãng hàng không JetBlue đã đi vào vùng nhiễu động khiến 22 hành khách và 2 thành viên phi hành đoàn bị thương.

Reuters dẫn một thông báo từ hãng hàng không JetBlue ngày 12/8 cho biết, vụ máy bay đi vào vùng nhiễu động xảy ra vào tối 11/8 khi chiếc phi cơ đang trên hành trình từ Boston đến Sacramento (Mỹ).
May bay di vao vung nhieu dong hang chuc hanh khach nhap vien
Một chiếc máy bay của hãng hàng không JetBlue. Ảnh minh họa. 
Chuyến bay mang số hiệu 0429 đã hạ cánh an toàn xuống thành phố Rapid, South Dakota, nơi 24 người bị thương được đưa tới bệnh viện điều trị.
“Một tiếp viên hàng không đang ở trong khu nhà bếp khi máy bay đi vào vũng nhiễu loạn. Cô bị thương ở cổ và bị chấn động”, hành khách Derek Lindahl viết trên mạng xã hội Twitter.
Hãng hàng không JetBlue cho biết đã cử một đội ngũ đến hỗ trợ những người bị thương và hãng sẽ điều động một chiếc phi cơ khác đưa các hành khách từ thành phố Rapid tới Scramento.
Trước đó, hồi tháng 5/2016, 8 hành khách đã bị thương khi một chiếc máy bay của hãng JetBlue bay vào vùng nhiễu động khi đang trên hành trình từ San Juan, Puerto Rico, tới Orrlando.
>>> Xem thêm video về vụ mất tích bí ẩn của chuyến bay MH370 (Nguồn video VTC):
Thiên An (Theo Reuters)

Bình luận(0)