Mặt trận al-Nusra tổn thất nặng nề tại Daraa

Google News

(Kiến Thức) - Mặt trận al-Nusra đã hứng chịu tổn thất nặng nề tại Daraa trong đợt tấn công của quân đội Syria.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 3/7, trong 24 giờ qua, chiến dịch quân sự chống khủng bố của quân đội Syria ở các khu dân cư của Daraa và một thị trấn phía đông tỉnh đã gây tổn thất nặng nề cho Mặt trận al-Nusra, một tổ chức liên quan đến mạng lưới khủng bố al-Qaeda.
Mat tran al-Nusra ton that nang ne tai Daraa
Các tay súng Mặt trận al-Nusra. Ảnh Wikipedia. 
Cụ thể, binh sĩ chính phủ Syria đã tấn công các căn cứ của Mặt trận al-Nusra ở phía nam trường Zonoubia, đồng thời, phá hủy nhiều căn cứ của phiến quân IS ở phía đông trường Tamriz ở Mahatta. Qua đó, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục chiến binh khủng bố.
Ngoài ra, lực lượng chính phủ Damascus cũng phá hủy thành trì của nhóm khủng bố al-Nusra ở khu vực gần thị trấn Naima, phía đông thành phố Daraa, tiêu diệt nhiều chiến binh, đồng thời phá hủy các trang thiết bị quân sự của bọn chúng.
Trong một diễn biến khác, Cơ quan Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho hay, một chỉ huy cấp cao của Mặt trận al-Nusra đã bị tiêu diệt trong cuộc giao tranh ác liệt với các tổ chức khủng bố khác ở thị trấn Harra, tỉnh Daraa.
Được biết, quân đội Syria tiếp tục gây tổn thất nặng nề cho các nhóm khủng bố ở những tỉnh quan trọng như Aleppo, Homs và Damascus,…
Thiên An (Theo Fars News)

Bình luận(0)