Mặt trận al-Nusra tấn công ở Aleppo, hơn 360 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm người thương vong trong những cuộc tấn công suốt 3 ngày qua của Mặt trận al-Nusra ở thành phố Aleppo, Syria.

Trong một thông báo ngày 31/10, quân đội Syria cho biết Mặt trận al-Nusra đã giết hại ít nhất 84 người và làm bị thương 280 người khác trong những cuộc tấn công suốt ba ngày qua nhằm vào các đơn vị của quân đội Syria cũng như nhiều khu dân cư ở phía bắc và miền trung Aleppo.
Mat tran al-Nusra tan cong o Aleppo hon 360 nguoi thuong vong
Các tay súng Mặt trận al-Nusra tại Aleppo, Syria. Ảnh: Sputnik. 
“Lợi dụng lệnh ngừng bắn, các tay súng Mặt trận al-Nusra liên minh với một số nhóm phiến quân khác đã tăng cường tấn công nhằm vào thành phố Aleppo từ nhiều hướng”, trích thông báo của quân đội Syria.
Trước đó, ngày 28/10, các phần tử khủng bố Mặt trận al-Nusra đã mở cuộc tấn công ở phía tây nam thành phố Aleppo.
Ngày 29/10, nhóm khủng bố Mặt trận al-Nusra tấn công vào học viện quân sự al-Asad và quận Bustan al-Zakhra. Theo dữ liệu tình báo của quân đội Syria, nhóm phiến quân đã tái triển khai khoảng 8.000 chiến binh tới khu vực phía bắc và nam thành phố Aleppo.
Nếu nhóm khủng bố này chiếm được quyền kiểm soát học viện quân sự al-Asad, toàn bộ khu vực phía tây Aleppo sẽ đứng trước nguy cơ bị tấn công.
>> > Xem thêm video Quân đội Syria tấn công phiến quân ở tỉnh Homs (Nguồn video Fars News):
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)