Lý do khiến bà Camilla dù kém sắc vẫn khiến thái tử Charles mê mẩn

Google News

Dù sở hữu vẻ ngoài kém sắc nhưng bà Camilla lại có biệt danh là "nam châm thu hút đàn ông".

Bà Camilla Parker, Nữ Công tước xứ Cornwall, được biết đến là người phụ nữ được Thái tử Charles yêu thương suốt hơn 30 năm qua, thậm chí là sẵn sàng chấm dứt cuộc hôn nhân 15 năm được cả thế giới ca tụng để đi theo tiếng gọi của tình yêu, mặc người đời lên án, chỉ trích.
Cuộc đời bà Camilla trải qua nhiều cung bậc khác nhau, đặc biệt là những vụ lùm xùm từ mối tình tay ba giữa bà với Thái tử Charles và Công nương Diana, thu hút sự chú ý của dân chúng và báo giới quốc tế.
Trong cuốn "The Duchess of Cornwall: Camilla's Story and Secrets", những câu chuyện, giai thoại lừng lẫy về thời tuổi trẻ của bà Camilla được tiết lộ. Tác giả cuốn sách, bà Jessica Jane, miêu tả Nữ Công tước xứ Cornwall "không phải là một phụ nữ đẹp" nhưng lại có "tính cách ôn hòa, điềm đạm mà nhiều người đàn ông bị thu hút".
Ly do khien ba Camilla du kem sac van khien thai tu Charles me man
Camilla thời trẻ. 
Người vợ thứ 2 của Thái tử Charles được nhận xét là một "thỏi nam châm hút đàn ông", một người "dù không được trời phú cho nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng lại có một sự hấp dẫn đặc biệt với người khác giới".
"So với đám con gái cùng tuổi, Camilla khiến các bạn khác phái mê mẩn nhanh hơn nhiều", Broderick Munro-Wilson, một người bạn thời thơ ấu của Nữ công tước tiết lộ.
Chính mong muốn được thỏa sức cưỡi ngựa, săn bắn và nhảy dù một cách đầy tự tin của mình, bà Camilla đã tạo ra sức hấp dẫn đối với những người đàn ông. Camilla có thể bàn luận say sưa với cánh mày râu về những chủ đề quen thuộc của họ như câu cá, thể thao và săn bắt.
Tác giả Jessica Jane cũng nói thêm bà Camilla "chăm sóc" ân cần cho Thái tử Charles như mẹ con từ khi họ mới yêu nhau, điều mà Thái tử "từng khát khao có được từ chính mẹ mình".
Ly do khien ba Camilla du kem sac van khien thai tu Charles me man-Hinh-2
Bà Camilla luôn biết cách chăm sóc, giúp đỡ Thái tử Charles, ở bên ông bất cứ lúc nào khi gặp khủng hoảng hay bế tắc. 
Thái tử Charles quen bà vào đầu những năm 1970 và nhanh chóng rơi vào lưới tình của người con gái lớn tuổi hơn mình nhưng hài hước và khéo léo. Cuốn sách cũng ghi rõ rằng bà Camilla biết mình không xinh đẹp như người vợ đầu của Charles, cố Công nương Diana, nhưng bà luôn thấy an ủi bởi Thái tử thường tìm đến mình bất cứ lúc nào ông gặp khủng hoảng hay rơi vào cảnh bế tắc.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)