Lộ ảnh nghi phạm đánh bom ở Manchester đêm gây án

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Anh mới đây công bố ảnh nghi phạm vụ đánh bom ở Manchester trong đêm gây án, sau khi hạ cảnh báo đe dọa an ninh xuống mức “nghiêm trọng”.

Independent đưa tin, cảnh sát Anh mới đây công bố hình ảnh nghi phạm Salman Abedi vài giờ trước khi y thực hiện vụ đánh bom ở Manchester tối 22/5 (giờ địa phương).
Lo anh nghi pham danh bom o Manchester trong dem gay an
Hình ảnh nghi phạm Salman Abedi trong vụ đánh bom ở Manchester, Anh, tối 22/5. Ảnh: PA.
Hình ảnh được lấy từ camera an ninh cho thấy, nghi phạm 22 tuổi mặc một chiếc áo phao màu đen, đội mũ, đeo kính và mặc quần jean xanh. Tuy nhiên, địa điểm ghi lại hình ảnh này của nghi phạm Abedi không được tiết lộ.
Lo anh nghi pham danh bom o Manchester trong dem gay an-Hinh-2
Nghi phạm Abedi mặc một chiếc áo phao màu đen, đội mũ, đeo kính và mặc quần jean xanh. Ảnh: PA.
Trong diễn biến liên quan, Anh đã hạ cảnh báo đe dọa an ninh từ mức cao nhất xuống mức “nghiêm trọng”. Hôm 22/5, nước này đã nâng cảnh báo đe dọa an ninh lên mức cao nhất sau khi xảy ra vụ đánh bom tại sân vận động Manchester Arena.
Như tin tức đã đưa, một vụ đánh bom liều chết đã xảy ra tại sân vận động Manchester Arena ở thành phố Manchester (Anh) vào đêm 22/5, khiến 22 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.
Sau vụ đánh bom, cảnh sát Anh đã bắt giữ 11 người tình nghi liên quan đến vụ việc. Ngoài ra, cha, anh trai và em trai của nghi phạm Abedi cũng đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.
Thiên An (Theo Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)