Làm bài tập sai, nam sinh bị cô giáo đánh phải đi cấp cứu

Google News

Cha của Tiểu Lỗi cho biết, dù anh hiểu tính chất sự việc nhưng đem con người ta đánh thành như vậy, không bậc cha mẹ nào có thể chấp nhận được.

Theo thông tin đăng tải, Tiểu Lỗi, một nam sinh 14 tuổi hiện đang theo học ở trường THCS trung tâm thị trấn Thận Thành, thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc - mới đây đã bị giáo viên Vật Lý dùng sách đập vào đầu, dùng thước tát vào mắt do không làm đúng yêu cầu của bài tập. Kết quả, cậu bé bị chảy máu mắt, phải nhập viện khẩn cấp.

Cha của Tiểu Lỗi cho biết, chiều hôm đó, anh nhận được điện thoại từ nhà trường thông báo con trai phải nhập viện. Đến bệnh viện mới biết, con trai bị giáo viên Vật Lý đánh dẫn đến bị thương nghiêm trọng.

Hóa ra, trong giờ Vật Lý, Tiểu Lỗi không thể hoàn thành bài tập giáo viên giao cho, việc này đã khiến giáo viên tức giận. Sau đó, giáo viên Vật Lý vừa mắng chửi vừa dùng sách đập vào đầu Tiểu Lỗi, tiếp đó lại dùng thước kẻ tát vào mặt em. Giáo viên đánh tới mức hai mắt của cậu chảy máu mới dừng lại và gọi cấp cứu.

Lam bai tap sai, nam sinh bi co giao danh phai di cap cuu

Ảnh minh họa.

Tại bệnh viện, sau khi bác sĩ xử lý vết thương, lấy ra máu tụ, hơn một tiếng đồng hồ nhà trường mới liên lạc với phụ huynh Tiểu Lỗi.

Khi bố mẹ Tiểu Lỗi vội vàng đến bệnh viện, con trai đã được điều trị và băng bó đơn giản nhưng dưới miếng gạc, mí trên của mắt trái vẫn hiện rõ vết rách khoảng 3cm, mí dưới cũng bị thương, mắt đỏ hoe và sưng tấy, không thể mở mắt.

Cha của Tiểu Lỗi cho biết, dù anh rất hiểu giáo viên có nhiều ức chế, việc trừng phạt khi học sinh không đạt yêu cầu cũng hợp lý nhưng "đem con người ta đánh thành như vậy, không bậc cha mẹ nào có thể chấp nhận được".

Giáo viên Vật Lý sau đó đã thừa nhận sai lầm của mình và xin lỗi Tiểu Lỗi cũng như gia đình em. Người này cũng nhấn mạnh rằng việc khiến Tiểu Lỗi chảy máu mắt tuyệt đối không phải là cố ý, lúc đó giận quá nên không biết nặng nhẹ.

Đáng nói, phía nhà trường không chủ động giải quyết sự việc này, ngay cả chi phí y tế của Tiểu Lỗi cũng do phụ huynh chi trả, vì vậy phía gia đình cực kỳ bức xúc, quyết định khiếu nại.

Hiện, văn phòng giáo dục quận đã lên tiếng cho biết, họ đang phối hợp với cả hai bên để tìm ra cách giải quyết thấu tình đạt lý nhất.

Theo Tư Tuyền / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)