Không quân Nga oanh kích dữ dội nhóm khủng bố tại Syria

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga vừa tiến hành cuộc tấn công lớn nhất kể từ tháng 3/2020 nhằm vào nhóm khủng bố tại tỉnh Idlib, Syria.

Theo Al Masdar News ngày 15/9, Không quân Nga đã mở cuộc tấn công lớn nhất trong nhiều tháng qua nhằm vào hàng loạt căn cứ của nhóm phiến quân tại khu vực phía bắc tỉnh Idlib.
Nguồn tin quân sự ở Hama đưa tin, các cuộc không kích của Nga chủ yếu tập trung vào khu vực xung quanh thị trấn Ma’arat Misreen, nằm ở phía bắc thủ phủ của tỉnh Idlib.
Khong quan Nga oanh kich du doi nhom khung bo tai Syria
 Không quân Nga vừa tiến hành cuộc tấn công lớn nhất kể từ tháng 3/2020 nhằm vào nhóm phiến quân tại Idlib. Ảnh: AMN.
Cuộc oanh kích của Nga được tiến hành sau khi các máy bay do thám cung cấp thông tin về vị trí của lực lượng thánh chiến.
Bộ Quốc phòng Nga chưa bình luận về cuộc không kích mới nhất này.
Hồi cuối tháng 8, Không quân Nga cũng tiến hành cuộc oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ của nhóm khủng bố tại Idlib.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

"Các cuộc không kích của Nga nhằm đáp trả vụ tấn công trước đó do phiến quân Kataeb Khatib Al-Shishani tiến hành nhằm vào một nhóm cảnh sát quân sự của Nga ở Tây Idlib", AMN đưa tin.
Ngày 23/8, các chiến đấu cơ Nga, với sự yểm trợ của Lực lượng Không quân Syria, đã tấn công các căn cứ của nhóm khủng bố IS trên khắp vùng nông thôn phía đông tỉnh Homs, qua đó phá hủy hàng loạt nơi ẩn náu của bọn chúng ở khu vực gần biên giới với tỉnh Deir Ezzor.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)