Kết bi thảm trong vụ án thiếu nữ 14 tuổi bị 2 nam sinh sát hại

Google News

Cho đến tận lúc qua đời, Ana Kriegel vẫn luôn mong có thể kết bạn thật nhiều và hòa nhập với xã hội. Đây được đánh giá là 1 trong những vụ giết người kinh hoàng nhất lịch sử hình sự Ireland khi 2 kẻ thủ ác đều mới ở tuổi vị thành niên.

Năm 2 tuổi, Ana được bố mẹ là Patric và Geraldine Kriegel nhận nuôi ở Nga trước khi cả gia đình chuyển đến thị trấn Lucan, thành phố (Ireland) sinh sống. Được biết, đứa trẻ này trước đây từng trải qua ca phẫu thuật loại bỏ khối u trong tai làm ảnh hưởng đến thị lực. May mắn là sau khi về ở chung với bố mẹ nuôi, Ana nhận được nhiều tình yêu thương và dần lớn lên trở thành thiếu nữ xinh xắn, 14 tuổi đã sở hữu chiều cao 1,75m. Tuy nhiên, em lại không nhận được nhiều thiện cảm từ bạn bè trước khi bị sát hại bởi 2 thiếu niên tàn độc.
Ket bi tham trong vu an thieu nu 14 tuoi bi 2 nam sinh sat hai
Bố mẹ Ana không khỏi bàng hoàng trước cái chết của con gái nuôi. 
Từ thời tiểu học, Ana thường bị bạn bè xung quanh trêu chọc vì là 1 đứa con nuôi, lãng tai và thành tích học tập yếu kém. Đến nỗi 1 giáo viên của em cũng từng bày tỏ sự lo lắng cho cô học trò của mình vừa ngây thơ, vừa dễ tổn thương sẽ tiếp tục bị bắt nạt sau khi tốt nghiệp lên trung học. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi Ana lên cấp 3, từ 1 đứa trẻ yêu âm nhạc và thích nhảy nhót, em đã không còn hứng thú với việc thưởng thức những điệu nhạc.
Dù bị đối xử tệ bạc, Ana không bao giờ mất niềm tin vào lòng tốt của con người. Em bắt đầu lên mạng tìm bạn. Vậy nhưng, thế giới mạng xã hội cũng không trao cho Ana bất kỳ một cơ hội hòa nhập nào. Dưới mỗi bài đăng hay ảnh selfie, cô bé nhận về không biết bao nhiêu bình luận tiêu cực, thậm chí còn bị dọa giết.
Vào đêm Halloween năm 2017, Ana bị 4 nam sinh bạo hành ngay trên đường về nhà. Sau đó, gia đình em báo cảnh sát nhưng vẫn không giúp tình hình của đứa trẻ trở nên khá khẩm hơn. Vụ tấn công khiến Ana rơi vào trầm cảm và thậm chí phải đi điều trị tâm lý để thoát khỏi những ý nghĩ tiêu cực như tự tử hay làm tổn thương chính mình.
Vào ngày 14/5/2018, 1 nam sinh 13 tuổi đến nhà rủ Ana đi gặp người mà cô thầm thương trộm nhớ. Nghe vậy, Ana đã nhảy cẫng lên vì sung sướng mà không hề hay biết điều tồi tệ nhất đang chờ đón mình. Sau khi trở về, nghe thấy có người đến tìm con gái, mẹ Ana không khỏi lo lắng bởi từ trước đến nay, đứa trẻ này chẳng bao giờ có bạn. Chờ mãi không thấy Ana trở về, người mẹ quyết định báo cảnh sát.
Cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy bóng dáng Ana đâu. Phải đến 3 ngày sau đó, thi thể cô bé đáng thương mới được tìm thấy ở 1 trang trại đã bỏ hoang trong tình trạng khỏa thân, nằm giữa đống bao cao su đã qua sử dụng và vỏ chai rỗng khiến nhân viên điều tra ban đầu ngỡ là ma nơ canh. Theo khám nghiệm tử thi, Ana đã bị đánh đập dã man và xâm hại tình dục trước khi qua đời.
Cảnh sát nhanh chóng xác định được kẻ thủ ác là 2 nam sinh 13 tuổi, lần lượt được gọi là A và B, nhưng vì chúng vẫn ở tuổi vị thành niên nên được giữ kín thông tin về danh tính và nhân dạng. Theo điều tra, cảnh sát phát hiện cả 2 đã lên kế hoạch giết người từ trước. A nhận nhiệm vụ tìm kiếm địa điểm và cách thức gây án. Trong quá khứ, A và B đều từng tìm kiếm về những trang web phim nóng, đặc biệt là từ khóa "thiếu nữ Nga ngọt ngào". Hiện tại, A và B đã thừa nhận tội ác. Phiên tòa định tội chúng dự kiến được diễn ra vào tháng sau.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)