Hé lộ lý do sốc khiến bà Camilla thúc giục thái tử Charles ly hôn

Google News

Bà Camilla được cho là đang tìm cách thúc đẩy việc ly hôn và đòi thương lượng với số tiền khổng lồ để giữ những bí mật đen tối nhất của Hoàng gia Anh.

Theo tạp chí Globe của Mỹ, bà Camilla chính là người yêu cầu ly hôn Thái tử Charles sau 13 năm chung sống. Nữ công tước xứ Cornwall được cho là đang thúc đẩy việc ly hôn nhanh chóng khiến Thái tử Charles và Hoàng gia Anh choáng váng và quay cuồng.
Theo trang Globe, bà Camilla đã đe dọa sẽ tiết lộ tất cả những bí mật đen tối nhất của hoàng gia Anh và yêu cầu một khoản thanh toán khổng lồ có giá 400 triệu đô la (hơn 9 nghìn tỷ đồng Việt Nam) để giữ im lặng mọi thứ. Trang Globe cho hay, hiện các cuộc đàm phán giữa bà Camilla với Hoàng gia Anh đang được âm thầm diễn ra.
He lo ly do soc khien ba Camilla thuc giuc thai tu Charles ly hon
Bà Camilla được cho là hối thúc việc ly hôn với Thái tử Charles. 
Hoàng gia Anh đang cố gắng thương lượng một số thỏa thuận trong vấn đề ly hôn giữa bà Camilla với Thái tử Charles để làm sao tiết kiệm số tiền bỏ ra nhất có thể. Tuy nhiên, đó không phải là điều dễ dàng, đây được ví như là một cuộc chiến khốc liệt, chưa rõ hồi kết.
Theo trang New Idea, lý do khiến bà Camilla yêu cầu số tiền khổng lồ như vậy xuất phát từ việc làm ăn thua lỗ của bà Camilla trong suốt thời gian qua.
Bà Camilla đã mua một căn nhà lớn cho riêng mình tại Ray Mill cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo. Tuy nhiên việc đầu tư kinh doanh của bà ngày càng thua lỗ, không đủ tiền để chi trả mọi thứ. Chính vì vậy Thái tử Charles chính là người đã phải viện trợ cho vợ mình để giúp bà trả lương cho nhân viên tại Ray Mill cũng như các hóa đơn hàng tháng khác của bà.
Tuy nhiên, trước sức ép tiền bạc, cặp đôi ngày càng rạn nứt và đã sống ly thân trong một thời gian. Do đó, bà Camilla được cho là hối thúc việc ly hôn để nhanh chóng sở hữu khoản tiền khổng lồ để chi trả cho những công việc làm ăn thua lỗ của bà cùng những cuộc chơi tiệc tùng hạng sang trước đó.
Hiện tại, phía Hoàng gia Anh chưa lên tiếng về thông tin bà Camilla và Thái tử Charles đang tiến hành thủ tục ly di. Tuy vậy, việc bà Camilla không tham dự đám cưới hoàng gia vào ngày 12/10 vừa qua và xuất hiện một mình trong những sự kiện gần đây khiến dư luận không khỏi đặt dấu chấm nghi ngờ về cuộc hôn nhân hoàng gia này.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)