Giận vợ, phi công lái máy bay đâm vào nhà tự sát

Google News

Cảnh sát Mỹ cho biết một phi công vừa thiệt mạng sau khi lái máy bay đâm vào nhà riêng của mình ở bang Utah.

Vụ việc lái máy bay đâm vào nhà của mình tự sát được tờ PLO cho hay:
Một phi công gần đây đã lái một chiếc máy bay cỡ nhỏ đâm vào chính căn nhà của mình ở thành phố Salt Lake, Utah, Mỹ khi vợ con vẫn còn đang ở trong nhà.
Gian vo, phi cong lai may bay dam vao nha tu sat
 Duane Youd, 47 tuổi, phi công máy bay chuyên nghiệp. Ảnh: CBS News 
Sự việc kỳ lạ đã diễn ra vào hôm 13-8, sau khi ông Duane Youd, 47 tuổi, một phi công máy bay chuyên nghiệp vừa bị bắt giữ vì tội bạo lực gia đình. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết nguyên nhân sâu xa có thể là vụ tranh chấp nội bộ giữa Duane và vợ của ông.
Trước đó, tối 12-8, văn phòng cảnh sát trưởng Utah nhận được nhiều cuộc gọi từ hàng xóm Duane Youd, cho biết ông này đã đánh một phụ nữ. Duane Youd sau đó bị bắt giam và khai báo rằng vợ chồng ông đã uống say sau đó cãi vã và ông đã đánh vợ mình.
Gian vo, phi cong lai may bay dam vao nha tu sat-Hinh-2
 Một số hình ảnh tại hiện trường cho thấy căn nhà bị phá hủy nặng nề cùng với chiếc máy bay.
Khoảng 12 giờ 30 phút sáng 13-8, Duane Youd được bảo lãnh về nhà. Không lâu sau đó, ông ta lái chiếc máy bay Cessna 525 đâm thẳng vào nhà riêng của mình, theo CBS News.
Duane Youd tử vong tại chỗ khi lái chiếc máy bay đâm sầm vào nhà mình, riêng vợ và con trai của ông may mắn sống sót. Một số hình ảnh tại hiện trường cho thấy căn nhà bị phá hủy nặng nề cùng với chiếc máy bay.
Trung sĩ Noemi Sandoval, đến từ Sở Cảnh sát Payson, cho biết chiếc máy bay nói trên thuộc về một công ty mà Youd làm việc, đồng thời nói rằng cảnh sát vẫn chưa xác định được động cơ gây án của ông ta.
Cũng theo bà Sandoval, hôm 12-8 là lần thứ hai Youd bị bắt giam vì hành hung vợ kể từ năm 2017.
Theo Tú Quyên/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)