Điều xuất hiện trên màn hình chiếu giữa hôn lễ... cô dâu chú rể chết lặng

Google News

Đến khi mọi người náo loạn, người thân và bạn bè chú rể giận dữ khiếu nại, người chủ trì mới tắt clip.

Mới đây, một công ty tổ chức tiệc cưới đã bị tòa án yêu cầu hoàn lại gấp đôi tiền đặt cọc và bồi thường tổn thất tinh thần cho một cặp đôi khi để xảy ra sự cố đáng xấu hổ.

Theo đó, hôn lễ được diễn ra tại vào tháng 10/2020 tại thành phố Chu San, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Chú rể Xiaolin và vị hôn thê đã chọn một công ty tổ chức đám cưới có tiếng ở địa phương với gói dịch vụ 30.000 NDT (khoảng 105 triệu đồng). Không chỉ đặt cọc 10.800 NDT (gần 38 triệu đồng), cặp đôi còn hào phóng thanh toán toàn bộ phí dịch vụ.

Tuy nhiên, điều không ngờ đến là khi cô dâu chú rể đang vui vẻ mời rượu quan khách và nhận những lời chúc phúc thì màn hình lớn giữa hội trường bỗng phát chiếu phim người lớn khiến tất cả mọi người có mặt ở buổi tiệc đều sốc nặng. Chỉ đến khi hai bên gia đình có ý kiến khiếu nại, người chủ trì mới tắt clip.

Dieu xuat hien tren man hinh chieu giua hon le... co dau chu re chet lang

Ảnh minh họa.

Tình tiết bất ngờ này không chỉ làm gia đình cô dâu, chú rể vô cùng khó chịu mà còn khiến đồng nghiệp, người thân, bạn bè đến dự tiệc cưới bàn tán xôn xao một thời gian dài.

Đến tháng 1/2021, cặp đôi đã gửi đơn kiện lên tòa án yêu cầu đơn vị tổ chức tiệc cưới phải hoàn trả gấp đôi số tiền đặt cọc là 10.800 NDT và đền bù tổn thất tinh thần 50.000 NDT (khoảng 175 triệu đồng) cho đôi vợ chồng sau sơ suất không thể chấp nhận.

Vì công ty không cố ý gây rối nên tòa kết luận họ chỉ phải bồi thường thiệt hại tinh thần 4.000 NDT. Thế nhưng công ty lại không chấp nhận mức phạt này và tiếp tục kháng cáo lên tòa án trung cấp Chu San.

Tuy nhiên phiên sơ thẩm ngày 13/9 không hề nghiêng về phía họ, toà quyết định đơn vị này phải hoàn trả gấp đôi tiền đặt cọc, đồng thời cũng phải bồi thường tổn thất tinh thần cho cặp đôi.

Theo Linh Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)