Đêm kinh hoàng suýt bị yêu râu xanh giết chết của bé gái 9 tuổi

Google News

Sau khi yêu râu xanh thực hiện hành vi thú tính, người đàn ông này còn định ném bé gái xuống kênh nhưng lại nhận cái kết đắng lòng.

Dọa ném xuống kênh
Tháng 9/2016, một bé gái 13 tuổi ở Cape Town (Nam Phi) đã trải qua ký ức ám ảnh trong đời. Bé gái cho hay, nếu bản thân không chiến đấu với người đàn ông biến thái có lẽ mình sẽ không còn sống trên đời này nữa mà bị ném xuống kênh và tử vong trong đêm tối.
Dem kinh hoang suyt bi yeu rau xanh giet chet cua be gai 9 tuoi
Con kênh nơi xảy ra sự việc. 
Bé gái 13 tuổi, sống ở khu Lavender Hill cho biết, khi đang đi bộ đến nhà của bà ở khu Steenberg thì gặp một người đàn ông lạ mặt. Hai người không hề quen biết nhưng người đàn ông tiến lại gần cô bé với vẻ bất thường.
Theo lời bé gái, trước đó bản thân đến bể bơi, sau đó về nhà, nhưng vì không có ai ở nhà nên sang nhà bà chơi. Lúc đối mặt với người đàn ông không hề quen biết là đã 7 giờ tối. Sau khi tiến lại gần, người đàn ông đột nhiên tấn công bé gái.
Anh ta kéo bé gái đến bên một con kênh. Trong khi bị một người lạ kéo đi, cô bé chống cự quyết liệt và thậm chí đánh thẳng tay vào mặt của người đàn ông xấu xa với mục đích để được buông tha. Mặc cho cô bé giằng co quyết liệt, người đàn ông này không chịu buông tha.
Khi khống chế được nạn nhân bên kênh, yêu râu xanh cởi quần lót của nạn nhân và cưỡng bức bé gái nhỏ tuổi. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn đe dọa sẽ ném cơ thể của cô bé xuống kênh. Khi biết tính mạng của mình đang bị đe dọa, cô bé cương quyết giằng co và vùng vẫy để thoát khỏi được yêu râu xanh độc ác và không còn tính người. Cô bé nghĩ rằng phải làm đủ mọi cách không để anh ta có thể ném mình xuống kênh trong đêm tối.
Cú đá vào mặt
Trong khi yêu râu xanh đang thực hiện hành vi thú tính, cô bé cố gắng hét lên trong tuyệt vọng với mong muốn bất cứ ai đó đi qua có thể nghe được và phát hiện sự việc để ứng cứu. Một người qua đường nghe tiếng thét đã dừng lại nhưng trời tối nên người này không tìm được yêu râu xanh và cô bé.
Mặc dù biết việc chống cự lại yêu râu xanh là không thể và cầu cứu là vô vọng nhưng cô bé vẫn yêu cầu người đàn ông xấu xa dừng lại hành động của mình. Khi anh ta quỳ xuống để kéo quần lên, cô bé tung cú đá vào mặt của yêu râu xanh để trốn thoát.
Trong khi anh ta còn đau đớn và kêu la vì cú đá trực diện vào mặt, cô bé cầm quần lót và quần bên ngoài chạy thục mạng dến nhà của bà để có thể kêu gọi sự giúp đỡ.
Người thân của cô bé cho hay gia đình vô cùng kinh hoàng khi thấy bé gái trở về nhà bà trong trạng thái không mặc quần chỉ có chiếc áo khoác mỏng màu hồng bên ngoài và những vết bầm tím trên cơ thể. Nạn nhân kể lại sự việc với người thân là người đàn ông đã cưỡng bức mình trong bóng tối.
Yêu râu xanh đã kịp trốn thoát trong khi cô bé chạy về nhà bà ngoại. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân mong muốn người đàn ông làm trò đồi bại với bé gái sẽ sớm bị trừng trị thích đáng và ở trong tù mãi mãi mà không được ân xá.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)