Đệ nhất Phu nhân Mỹ công nhận mắc COVID-19, công bố hoãn mọi hoạt động

Google News

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump cho biết bà và ông Trump đang cảm thấy khỏe và bà đã dừng mọi hoạt động sau khi được xác nhận mắc COVID-19.

“Giống như rất nhiều người Mỹ đã làm trong năm nay, Tổng thống Trump và tôi đang cách ly tại nhà sau khi xét nghiệm cho kết quả mắc COVID-19. Chúng tôi đang cảm thấy khỏe và tôi đã hoãn tất cả các sự kiện sắp tới. Hãy đảm bảo giữ an toàn cho bạn và tất cả chúng ta sẽ vượt qua điều này cùng nhau”, bà Trump đăng trên Twitter.
De nhat Phu nhan My cong nhan mac COVID-19, cong bo hoan moi hoat dong
 Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Trước đó vài tiếng, ông Trump cũng xác nhận cả mình và vợ đều mắc COVID-19 trên tài khoản Twitter của mình, sau khi cố vấn thân cận Hope Hicks mắc bệnh. “Tôi và đệ nhất phu nhân đã cho kết quả dương tính khi xét nghiệm COVID-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình cách ly và phục hồi ngay lập tức. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua chuyện này”, ông viết.
Chưa rõ quá trình cách ly của Tổng thống Trump sẽ diễn ra như thế nào. Theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ, sẽ có một đợt cách ly kéo dài 14 ngày với người có kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19.
Theo Phương Anh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)