Đấu súng dữ dội, 3 binh sĩ Nga thiệt mạng tại Syria

Google News

(Kiến Thức) - Bộ Quốc phòng Nga cho biết, 3 binh sĩ Nga đã thiệt mạng trong một cuộc đấu súng dữ dội với các tay súng khủng bố tại Syria hồi cuối tháng 2/2019.

Theo RT ngày 25/3, một nhóm tay súng phiến quân đã phục kích chiếc xe chở binh sĩ Nga vốn đang trên đường trở về căn cứ sau khi cung cấp hàng viện trợ nhân đạo ở tỉnh Deir Ezzor, Syria, vào cuối tháng 2/2019.
"Sau cuộc giao tranh ác liệt, 3 lính Nga đã 'mất tích'. Hoạt động tìm kiếm các binh sĩ được tiến hành ngay lập tức", Bộ Quốc phòng Nga cho hay. Sau đó, họ đã tìm thấy thi thể của 3 binh sĩ này.
Dau sung du doi, 3 binh si Nga thiet mang tai Syria
Nhiều lính Nga thiệt mạng trong đợt tấn công của các phần tử khủng bố ở Deir Ezzor cuối tháng 2/2019. Ảnh: AMN. 
Nhóm tay súng thực hiện vụ đột kích đã được xác định và 30 phần tử khủng bố liên quan đã bị tiêu diệt trong chiến dịch quân sự có sự tham gia của lực lượng Không quân và Đặc nhiệm Nga.
"Thi thể của 3 binh sĩ Nga đã được đưa trở về nước Nga để an táng", Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Nga tấn công phiến quân ở Idlib (Nguồn: South Front)

Được biết, Quân đội Nga bắt đầu chiến dịch quân sự tại Syria từ tháng 9/2015 theo đề nghị của Tổng thống Syria Bashar al-Assad. Kể từ đó, được sự yểm trợ của Nga, lực lượng chính phủ Damascus đã giành lại quyền kiểm soát hầu hết lãnh thổ đất nước từ tay các nhóm phiến quân.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)