Đang bơi, người phụ nữ bất ngờ bị cá mập tấn công tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ 63 tuổi đến từ thành phố New York (Mỹ) tử vong do bị cá mập trắng tấn công khi đang bơi ngoài bờ biển Maine.

Theo Daily Mail, danh tính người phụ nữ bị cá mập tấn công tử vong khi đang bơi ngoài bờ biển Maine được xác định là Julie Dimperio Holowach.
Một nhân chứng kể lại, khi đó, Julie đang bơi cùng con gái gần đảo Bailey, Harpswell.
Dang boi, nguoi phu nu bat ngo bi ca map tan cong tu vong
Người phụ nữ bị cá mập tấn công gần đảo Bailey, Harpswell. Ảnh: ABC-13.
Lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ đã nhận được tin báo về vụ cá mập tấn công người vào khoảng 15h30 chiều 27/7, sau khi con gái của Julie bơi trở lại bờ kêu cứu. Hai người chèo thuyền kayak đã giúp đưa Julie vào đất liền để cấp cứu, song bà đã tử vong vì vết thương quá nặng.
"Sau khi nhìn thấy mẹ 'biến mất' dưới nước, con gái của Julie được cho là đã bơi trở lại bờ để cầu cứu. Cô ngã gục trên cát, la hét cầu cứu", nhân chứng kể lại.
Chuyên gia cho rằng con cá mập có thể đã nhầm nạn nhân là thức ăn của nó. "Cá mập rất ít tương tác với con người ở Maine. Tôi đoán là chúng đã nhầm nạn nhân (bà Julie) là thức ăn", Tiến sĩ James Sulikowski đến từ trường Đại học bang Arizona cho biết. 

Mời độc giả xem thêm video Australia: Áo bơi tránh nguy cơ bị cá mập tấn công (Nguồn video: VTC14)

Vụ tấn công này là "rất bất thường". Các nhà chức trách khuyến cáo người đi tắm biển và chèo thuyền nên cẩn thận khi ở gần đảo Bailey.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)