Đăng ảnh vợ dọn tuyết, chính trị gia Canada bị chỉ trích thậm tệ

Google News

Chính trị gia Canada khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đăng bức ảnh vợ ông đang dọn tuyết ở ngoài nhà sau khi tan làm ở bệnh viện về.

Ngày 8/1, chính trị gia Canada, Jon Reyes, đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân một bức ảnh chụp vợ ông Cynthia đang dọn tuyết rơi dày bên ngoài nhà của họ. Góc chụp cho thấy dường như Reyes đứng trên ban công.
"Ngay cả sau ca trực đêm 12 tiếng ở bệnh viện hôm qua, vợ tôi vẫn còn sức dọn tuyết trên lối lái xe vào nhà. Chúa phù hộ cho cô ấy và tất cả nhân viên tuyến đầu của chúng ta. Đã đến lúc làm bữa sáng cho cô ấy rồi", Reyes viết, kèm theo biểu tượng bàn tay cầu nguyện.
Dang anh vo don tuyet, chinh tri gia Canada bi chi trich tham te
Vợ nghị sĩ Jon Reyes dọn tuyết trên lối lái xe vào nhà ở thị trấn Waverley, Canada hôm 8/1. Ảnh: Twitter/Jon Reyes. 
Cho đến nay, bài đăng của chính trị gia đã được yêu thích 43,7 nghìn lượt. Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích Reyes vì ông này đã không tự dọn tuyết trên đường lái xe mà lại để vợ làm điều đó.
"Tại sao ông không làm việc đó", người dùng ViragoX bình luận. "Nếu vì lý do nào đấy ông không thể làm, sao không thuê người khác dọn để bà ấy có thể lái xe vào nhà trên con đường sạch sẽ và đi thẳng vào giường ngủ một giấc? Ông bị làm sao vậy".
Những người khác suy đoán vợ của Reyes chắc hẳn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. "Bà ấy dọn tuyết vì ông không làm khi bà ấy vắng nhà. Bà ấy hẳn đã quá kiệt sức để ăn bữa sáng ông làm và sẽ đi thẳng vào giường nghỉ ngơi", người dùng Pkirbydreamland cho hay.
Một số người cũng chế nhạo bài đăng của Reyes. "Tôi luôn ngạc nhiên cách vợ tôi làm việc chăm chỉ. Cô ấy là y tá và làm việc theo ca 16 giờ. Tôi cảm thấy biết ơn vì cô ấy không phải dọn tuyết trên lối lái xe vào nhà", cựu cầu thủ Liên đoàn bóng đá Canada Willard Reaves, đăng Twitter cùng bức ảnh ông đang xúc tuyết trên lối lái xe.
Dang anh vo don tuyet, chinh tri gia Canada bi chi trich tham te-Hinh-2
Ông Jon Reyes và vợ. 
Tuy nhiên, một số người dùng Twitter lại cho rằng Reyes đang cố gắng thể hiện ông ấy quan tâm đến vợ mình như thế nào trong bài đăng này.
Reyes nói với hãng tin Canada CBC rằng: "Vợ tôi thật tuyệt vời, cả ở nhà và nơi làm việc. Tôi luôn luôn biết ơn cô ấy và mọi thứ cô ấy làm. Tôi yêu cô ấy rất nhiều".
"Tôi rất vui khi cô ấy nhận được sự công nhận trên toàn thế giới, điều mà cô ấy xứng đáng. Chúng ta không bao giờ thể hiện được hết lòng biết ơn của mình đối với các nhân viên y tế", ông ấy nói thêm.

Mời độc giả xem video Chính trị gia áp đảo trong danh sách Phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)