Đâm xe vào khu vực tòa nhà Quốc hội Anh, nhiều người bị thương

Google News

Nhiều người bị thương sau khi một chiếc xe lao vào rào chắn bên ngoài tòa nhà Quốc hội Anh ở London vào khoảng 8 giờ sáng 14/8 (theo giờ địa phương) 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 14/8 theo giờ địa phương. Cảnh sát ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường, áp sát chiếc xe đâm vào hàng rào trước khi bắt giữ rồi áp giải người lái xe mặc quần jean, áo khoác đen rời đi.
Số người bị thương chưa được giới chức London công bố chi tiết.
Dam xe vao khu vuc toa nha Quoc hoi Anh, nhieu nguoi bi thuong
Hình ảnh an ninh Anh tiếp cận chiếc xe lao vào dòng người trước tòa nhà Quốc hội Anh sáng nay 14/8. 

Mời độc giả xem video: Cảnh sát khống chế và bắt giữ nghi phạm.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy một lượng lớn cảnh sát vũ trang hạng nặng được huy động tới khu vực bên ngoài tòa nhà Quốc hội Anh, nằm ở trung tâm thủ đô London.
Tòa nhà Quốc hội Anh đã phải đóng cửa ngay sau vụ việc. Giới chức cũng yêu cầu người dân rời khỏi hiện trường và di chuyển theo hướng khác.
Các nhà chức trách không nói rõ vụ việc có liên quan tới khủng bố hay không. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết họ vẫn đang điều điều tra vụ việc và "cố gắng xâu chuỗi các manh mối”. Trong khi đó, Sở cảnh sát London tiết lộ đang điều tra vụ việc theo hướng tai nạn.

Mời độc giả xem video: Loạt xe cảnh sát được huy động tới hiện trường

Dam xe vao khu vuc toa nha Quoc hoi Anh, nhieu nguoi bi thuong-Hinh-2
Cảnh sát phong tỏa hiện trường các con đường gần nơi xảy ra vụ lao xe sáng 14/8. (Ảnh: RT) 
Tháng 3/2017, một kẻ tấn công đã lao xe vào người đi bộ bên ngoài tòa nhà quốc hội Anh rồi đâm dao vào cảnh sát làm 5 người thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương. Vụ tấn công chỉ kết thúc cho tới khi thủ phạm bị cảnh sát bắn hạ.
Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)