Cuộc sống “ác mộng” của cô gái bị lừa đến Anh làm nô lệ tình dục

Google News

Cô gái người Romania nói rằng mình bị những kẻ buôn người dụ dỗ đến Anh, ép dùng ma túy đến khi nghiện ngập và phải sống một thập kỷ “ác mộng”.

Theo Mirror, ở tuổi 20, Helena bị ép phải làm việc trong một nhà thổ ở Anh với lời đe dọa nếu chống cự sẽ bị sát hại.
Cô gái bị lừa đến Anh khi mới 20 tuổi, nay đã bước sang tuổi 30. 
Hàng tối, cô phải quan hệ với những người lạ mặt, với mức giá khoảng 120 bảng/giờ. Số tiền cô gái kiếm được đều do băng đảng tội phạm Anh cướp đoạt hết.
Helena là người Romania, đến Anh với hi vọng “theo đuổi sự nghiệp người mẫu”. Nhưng cô bị những kẻ buôn người ép dùng cocaine đến khi nghiện ngập.
Helena nói quãng thời gian này cô sống “trong ác mộng”. Trả lời trên báo Anh, Helena chia sẻ: “Những lời hứa về một tương lai tốt đẹp hơn thực chất là một cuộc sống ác mộng”.
“Tôi không có cách nào thoát ra được. Cuộc sống của tôi ở Romania khó khăn nhưng 10 năm qua ở Anh là địa ngục”. Helena nói cô nhận lời đến Anh từ một người quen của gia đình.
Cô gái không hề biết rằng những bức ảnh bikini của mình được đăng tải trên các trang web khiêu dâm. Muốn về nhà, Helena phải trả 3.000 bảng Anh, bao gồm tiền vé máy bay, tiền chụp ảnh, thuê nhà.
“Khi đó tôi mới 20 tuổi, không muốn mình trở thành gánh nặng với gia đình nên coi việc đến Anh là cơ hội đổi đời”, cô gái nói.
“Tôi bị đưa đến một căn hộ với 3 cô gái khác. Tiền thuê phòng là 500 euro/tuần”, Helena chia sẻ. “Họ nó vấn đề tiền nong không phải lo vì tôi sẽ có việc làm để trả chi phí”.
Cứ thế, Helena chìm trong vòng xoáy nợ nần, bị ép dùng đến ma túy và cuối cùng phải làm việc trong nhà thổ như nô lệ tình dục.
Helena năm nay 30 tuổi, cuối cùng cũng được băng đảng tội phạm Anh buông tha nhờ sự trợ giúp của các nhà hoạt động. Nhưng vẫn còn hàng ngàn cô gái khác rơi vào tình trạng tương tự, bị ép làm việc trong nhà thổ.
Ước tính 40% số phụ nữ trở thành nạn nhân trong đường dây buôn người ở Anh là người Romania, theo Mirror.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)