Công nương Markle nghĩ gì khi bị đồn bất hòa với chị dâu?

Google News

(Kiến Thức) - Công nương Meghan Markle, vợ của Hoàng tử Harry, từng cảm thấy buồn vì những bình luận liên quan đến tin đồn bất hòa giữa cô với chị dâu, Công nương Kate Middleton, thời gian qua.

Theo The Sun, Công nương Meghan Markle đã cảm thấy buồn về những tin đồn bất hòa trước đây giữa cô và chị dâu – Công nương Kate Middleton giữa lúc cô phải cố gắng để thích nghi với cuộc sống hoàng gia.
Nữ Công tước xứ Sussex đã chẳng thể làm gì sau khi bị gán mác là “Công nương khó tính”, thường “giao việc cho nhân viên từ 5 giờ sáng” và có những đồn thổi cho rằng cô đã khiến “chị dâu Kate Middleton phải khóc’.
“Chuyện này có khiến cô ấy buồn không? Dĩ nhiên là có”, một người bạn cho hay.
Cong nuong Markle nghi gi khi bi don bat hoa voi chi dau?
Công nương Meghan Markle (phải) được cho là mâu thuẫn với chị dâu Kate Middleton. Ảnh: The Sun.
“Từ khi đóng cửa Instagram, Công nương Meghan Markle đã dùng một tài khoản giả để theo dõi những người bạn của mình. Có những bình luận quá đáng về cô ấy. Cuối cùng, Công nương Markle đã phải đóng tài khoản đó ngay trước lễ Giáng sinh để bảo vệ sức khoẻ, tâm lý của mình. Cô cảm thấy rất cô lập và đơn độc khi đó”, người bạn này cho biết.
Hồi tháng 11/2018 còn xuất hiện thông tin vợ chồng Hoàng tử Harry chuẩn bị rời khỏi Cung điện Kensington và không ở gần anh chị nữa. Có tin đồn cho rằng, lý do khiến Công nương Meghan Markle không muốn ở lại cung điện là do mâu thuẫn với chị dâu Kate Middleton, vợ của Hoàng tử William.

Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle hồi tháng 5/2018 (Nguồn: The Sun)

Nguồn tin cho hay, mặc dù có những điểm tương đồng khi làm dâu Hoàng gia Anh nhưng Công nương Kate và Meghan vẫn là những người phụ nữ rất khác nhau và họ không phải là những người bạn thân thiết của nhau.
Tuy nhiên, hai nàng dâu Hoàng gia Anh đã cố gắng để cải thiện mối quan hệ giữa Hoàng tử Harry và Hoàng tử William. Theo The Sun, hai vị hoàng tử này gần như không nói chuyện riêng với nhau kể từ sau đám cưới Hoàng gia hồi tháng 5/2018.
Thiên An (T.H)

>> xem thêm

Bình luận(0)