Cái kết của kẻ ăn thịt người man rợ ở Nam Phi

Google News

Mbatha từng gây sốc năm 2017 khi bước vào sở cảnh sát cùng một bàn tay người.

Một kẻ ăn thịt người từng bước vào đồn cảnh sát và thú nhận rằng mình đã chán ăn thịt người vừa bị kết án chung thân, tờ New York Post đưa tin.
Hồi tháng 8 năm 2017, Nino Mbatha đã khiến cảnh sát kinh hoàng sau khi bước vào đồn cảnh sát, giơ bàn tay và chân bị cắt của một người phụ nữ lên.
Hành động của Mbatha đã giúp cảnh sát khám phá sự thật khủng khiếp về cái chết của người phụ nữ.
Ảnh minh họa.
Mbatha và người bạn Lungisani Magubane, cả hai đều 32 tuổi, bị buộc tội giết chết người phụ nữ 24 tuổi Zanele Hlatshwayo ở Estcourt, Nam Phi.
Hai thanh niên này được cho là đã ăn các bộ phận của cơ thể Hlatshwayo.
Thẩm phán Peter Olson vừa kết án chung thân Mbatha và Magubane. Ông bác bỏ đơn kháng cáo của Mbatha tại tòa án tối cao Pietermaritzburg, nói rằng đơn này có rất ít cơ hội thành công.
Magubane cho biết anh ta sẽ nói chuyện với gia đình trước khi nộp đơn tương tự.
Cảnh sát Ryan Ntshalintshali nói tại tòa án rằng anh đã choáng váng khi Mbatha bước vào đồn cảnh sát.
“Tôi tưởng anh ta không ổn định về tinh thần vì anh ta nói lắp bắp. Anh ta hét lên: Tôi cần cảnh sát giúp đỡ vì tôi chán vì bị ép ăn thịt người”, Ntshalintshali kể.
Mbatha sau đó rút một bàn tay từ túi ra và đặt lên quầy tiếp tân. Ntshalintshali và đồng nghiệp ban đầu tưởng đây là tay búp bê.
Ntshalintshali cho biết Mbatha sau đó dẫn cảnh sát đến một ngôi nhà, nơi anh ta nói mình đang bị giam cầm và buộc phải ăn thịt người.
“Tôi đi theo bị cáo vào phòng, nơi anh ta lấy một cái đĩa nhỏ ra”, cảnh sát kể tiếp. “Bên trong cái đĩa, tôi thấy một cái gì đó có hình giống tai và thứ dường như là hàm răng. Sau đó, anh ta nhặt một cái xô khác lên, có vẻ như đựng ruột”.
Theo Trà My / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)