Bố ruột cưỡng hiếp con gái suốt 5 năm khiến dư luận dậy sóng

Google News

Theo nạn nhân - hiện 17 tuổi, mẹ em biết tất cả những việc làm sai trái của bố nhưng làm ngơ, không cứu giúp em.

Theo Asia One, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ và cáo buộc 5 tội danh đối với người bố 39 tuổi (không được nêu tên để bảo vệ danh tính của nạn nhân). Hiện nghi phạm này đang bị tạm giam tại nhà tù Sakon Nakhon đang chờ điều tra.
Bo ruot cuong hiep con gai suot 5 nam khien du luan day song
Ảnh minh họa. 
Sự việc vỡ lở khi người bố tới nhà em gái - nơi con gái 17 tuổi của nghi phạm đang tạm trú - để làm loạn.
Nạn nhân tìm tới nhà cô ruột cầu cứu vì không thể chịu đựng việc bị bố đẻ lạm dụng tình dục nữa.
"Ban đầu, nghi phạm bị bắt vì xông vào nhà em gái và gây thiệt hại về tài sản ở đây. Hiện chúng tôi đã áp dụng thêm các cáo buộc liên quan đến tội phạm tình dục đối với nghi phạm", Giám đốc Sở Cảnh sát Kud Barg, Đại tá Suchai Chaoprom cho biết hôm 10.10 và cho biết thêm rằng, nghi phạm hiện vẫn phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp con gái.
Hiện cảnh sát đang đưa nạn nhân đi giám định thể chất để tìm ra dấu hiệu của hành vi tội phạm tình dục. Lần gần nhất người bố cưỡng hiếp con gái được cho là diễn ra vào 20.9 tại Kud Barg, Sakon Nakhon.
Theo nạn nhân, mẹ em biết tất cả những việc sai trái bố làm nhưng không hề cứu giúp em. Vụ việc đang thổi bùng lên làn sóng phẫn nộ từ dư luận Thái Lan.
Đại tá Suchai Chaoprom cho biết, cảnh sát sẽ triệu tập mẹ nạn nhân để lấy lời khai.
Theo báo cáo điều tra ban đầu, nạn nhân được bà ngoại nuôi cho đến khi 12 tuổi. Sau khi bà ngoại thiếu nữ qua đời, bố mẹ em mới đón em về nuôi. Nhưng thay vì được yêu thương chăm sóc, nạn nhân lại trở thành nạn nhân tình dục của chính bố đẻ.
Một người chị dâu của nghi phạm cho biết, bà đã chứng kiến nghi phạm sờ soạng vào cô con gái và thường đánh đập vợ con. Nạn nhân có 2 em gái, 14 và 3 tuổi, không ai trong số 3 chị em được đi học. Bố mẹ nạn nhân là nông dân và công nhân xây dựng.
Theo Thùy Chi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)