Ăn cả trăm đĩa sushi một lần, vận động viên Đức bị nhà hàng "cấm cửa"

Google News

Jaroslav Bobrowski, một thí sinh "Ironman" người Đức, đã bị cấm đến nhà hàng đồ Nhật sau khi ăn hết hơn 100 đĩa, tương đương 8 kg sushi.

Bobrowski, thí sinh cuộc thi Ironman của Đức, vừa qua gây chú ý với truyền thông nước này khi bị một nhà hàng đồ Nhật chính thức đăng lệnh "cấm cửa".
Cụ thể, trong bữa buffet với giá 18,49 USD (khoảng 430.000 đồng) ở nhà hàng Running Sushi (Landshut, Bayern, Đức), tuần trước, anh đã khiến các thực khách khác và nhà hàng choáng váng vì sức ăn của mình.
An ca tram dia sushi mot lan, van dong vien Duc bi nha hang
Tốc độ và số lượng ăn của Bobrowski khiến nhà hàng choáng váng. Ảnh: Thesun. 
Trong một thời gian ngắn, anh đã ăn hết 100 đĩa sushi, tương đương 8 kg thực phẩm và 4.000 calo. Đồng thời, Bobrowski còn từ chối dùng đồ uống. Điều này khiến Running Sushi quyết định ra lệnh cấm Bobrowski ăn buffet ở đây, dù anh là khách hàng thường xuyên.
Bobrowski ngạc nhiên khi biết mình bị cấm: “Lúc ra trả tiền, tôi muốn thêm tiền tip nhưng phục vụ không nhận. Sau đó họ bảo từ giờ tôi bị cấm vì ăn quá nhiều. Tôi đã rất sửng sốt”.
Chủ nhà hàng cho biết lượng ăn của Bobrowski là “bất thường” và anh ăn nhiều bằng 5 khách cộng lại. Ông chia sẻ: “Bản thân tôi ăn được 13 đĩa là nhiều, nhưng anh ấy lấy 5-7 đĩa một lần. Điều này tạo ra các khoảng trống lớn trên băng chuyền, khiến những khách hàng khác hỏi rằng có phải chúng tôi không ra đủ đồ không".
Bên cạnh đó, ông cũng bức xúc: "Tôi muốn làm khách hài lòng và không muốn phật ý ai, nhưng... Chúng tôi kiếm tiền bằng đồ uống, mà cả tối anh ấy chỉ uống một cốc trà”.
An ca tram dia sushi mot lan, van dong vien Duc bi nha hang
Bobrowski là một gương mặt tham gia cuộc thi Ironman. Ảnh: The Sun. 
Bobrowski, 30 tuổi, hiện là kỹ sư phầm mềm và tham gia cuộc thi Ironman của Đức. Được biết, thí sinh "Ironman" này có một chế độ ăn khá đặc biệt là không ăn gì trong vòng 20 tiếng đồng hồ và sau đó sẽ ăn bù.
Từ sau vụ việc, anh trở thành người nổi tiếng ở quê hương và được gọi là “chàng trai sushi”. Bobrowski cũng đã lên tiếng xin lỗi vì ăn không kiểm soát ở nhà hàng và hứa sẽ chú ý hơn trong tương lai.
Theo An Ngọc/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)